บาร์นสลีย์ ฟลีตวู้ด ทาวน์ ลีก วัน อังกฤษ แดเนี่ยล สเตนเดล โจอี้ บาร์ตัน

ก่อเรื่องอีกแล้ว! ตำรวจสอบปากคำ บาร์ตัน หลังเฮดบัตต์กุนซือคู่แข่งฟันร่วง

โจอี้ บาร์ตัน โดนตำรวจผู้ดีสอบปากคำหลังจากเอาหัวโขกหน้าผู้จัดการทีมคู่แข้งจนเลือดกลบปากในเกม ลีกวัน อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โจอี้ บาร์ตัน อดีตกองกลาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีม ฟลีตวู้ด ทาวน์ ถูกตำรวจคุมตัวสอบปากคำหลังจบเกมที่บุกไปแพ้…

Home / SPORT / ก่อเรื่องอีกแล้ว! ตำรวจสอบปากคำ บาร์ตัน หลังเฮดบัตต์กุนซือคู่แข่งฟันร่วง

โจอี้ บาร์ตัน โดนตำรวจผู้ดีสอบปากคำหลังจากเอาหัวโขกหน้าผู้จัดการทีมคู่แข้งจนเลือดกลบปากในเกม ลีกวัน อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

โจอี้ บาร์ตัน อดีตกองกลาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีม ฟลีตวู้ด ทาวน์ ถูกตำรวจคุมตัวสอบปากคำหลังจบเกมที่บุกไปแพ้ บาร์นสลีย์ 2-4

โดยหลังจบเกมดังกล่าวที่สนามโอ๊คเวลล์ของบาร์นสลีย์ มีรายงานแจ้งว่า แดเนี่ยล สเตนเดล กุนซือเจ้าถิ่นชาวเยอรมันต้องฟันหักสองซี่ หลังโดน บาร์ตัน เอาหัวโขกในอุโมงค์ห้องแต่งตัวของสนาม เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปากเสียงกันหลังสิ้นเสียงนกหวีด

เคาลีย์ วู้ดโรว์ ศูนย์หน้า บาร์นสลีย์ ออกมาทวีตเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “การที่ผู้จัดการทีมทำร้ายร่างกายคนอื่นในอุโมงค์ห้องแต่งตัวนั้นเป็นเรื่องที่น่ารังเกียจ เขาทำให้ผู้จัดการทีมเราเลือดไหลออกมาจากใบหน้า!”

“คนอย่างนายไม่สมควรมีพื้นที่ในวงการฟุตบอล นายมันผิดกติกา”

ซึ่งหลังจบเกมดังกล่าว บาร์ตัน รีบเดินเนียนออกมาจากสนามเพื่อขึ้นรถกลับที่พัก แต่สุดท้ายหนีไท่รอด เมื่อการ์ดสนามและเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันห้ามเจ้าตัวออกจากสนาม ก่อนจะเชิญไปสอบปากคำถึงเหตุการณ์ดังกล่าวต่อไป

……….

เกร็ดน่ารู้

ยามเป็นผู้เล่น บาร์ตัน ถูกยกให้เป็นหนึ่งในผู้เล่นพันธุ์โหดที่เข้าบอลได้หนักหน่วง ประกอบกับพฤติกรรมที่เดือดสุดขั้ว แม้จะผันตัวมาเป็นผู้จัดการทีมก็ไม่พ้นที่จะเอาพฤติกรรมนั้นมาด้วย ซึ่งก่อนเหตุการณ์นี้ เจ้าตัวโดนปรับ 2,000 ปอนด์ ฐานสบถคำใส่ผู้ตัดสิน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา