ชลบุรี เอฟซี ณัฐวุฒิ ชูติวัตร ทีมชาติไทย U19

ป่วยมาก่อน! ดาวรุ่งชลบุรีบุก ‘Super100’ หาเงินช่วยเพื่อนป่วยมะเร็งลำไส้ (มีคลิป)

ณัฐวุฒิ ชูติวัตร กองกลางดาวรุ่งของสโมสร ชลบุรี เอฟซี โชว์ทักษะลูกหนังในรายการ Super 100 เพื่อหาเงินช่วยเหลือเพื่อนที่เป็นมะเร็งลำไส้ ดาวเตะอนาคตไกลวัย 19 ปี เคยเอาชนะโรคร้ายจนสามารถกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง ล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจออกรายการ “Super…

Home / SPORT / ป่วยมาก่อน! ดาวรุ่งชลบุรีบุก ‘Super100’ หาเงินช่วยเพื่อนป่วยมะเร็งลำไส้ (มีคลิป)

ณัฐวุฒิ ชูติวัตร กองกลางดาวรุ่งของสโมสร ชลบุรี เอฟซี โชว์ทักษะลูกหนังในรายการ Super 100 เพื่อหาเงินช่วยเหลือเพื่อนที่เป็นมะเร็งลำไส้

ดาวเตะอนาคตไกลวัย 19 ปี เคยเอาชนะโรคร้ายจนสามารถกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง ล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจออกรายการ “Super 100 อัจฉริยะเกินร้อย” เพื่อโชว์ทักษะลูกหนังหาทุนช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลเพื่อนสนิทที่ล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งลำไส้ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวที่สูง

โดย ณัฐวุฒิ ต้องเจอบททดสอบถึงสามด่านของรายการ เช่นการเลี้ยงลูกบอลซิกแซกแล้วกลับตัวยิงให้โดนเป้าภายในเวลา 15 วินาที ด่านต่อมาต้องเตะลูกฟุตบอลให้โดนกระป๋องทั้ง 6 ใบ ล้มในครั้งเดียว และด่านสุดท้ายต้องรับบอลจากเครื่องยิงลูกฟุตบอลโดนจะต้องไม่ตกพื้นหลังจากนั้นยิงให้โดนกระเบื้องที่มุมประตูทั้งสองด้าน ซึ่งเจ้าตัวสามารถทำภารกิจทั้งหมดได้สำเร็จในเวลาที่กำหนด และได้รับทุนค่ารักษาพยาบาลไปช่วยเพื่อเป็นจำนวนเงิน 35,000 บาท

 

 

…………………………………..

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

สำหรับ ณัฐวุฒิ ชูติวัตร เคยล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งปอดระยะที่สาม และต้องใช้เวลารักษาตัวเป็นเวลา 1 ปี ทั้งผ่าตัด และคีโม ก่อนจะเอาชนะโรคร้ายจนกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสรชลบุรี เอฟซี และมีดีกรีติดทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี อีกด้วย