ชุดแข่งใหม่ ลิเวอร์พูล หงส์แดง

แบบทิ้งทวน?!! เปิดภาพหลุดชุดเหย้าโฉมใหม่ หงส์แดง ประจำฤดูกาล 2019/20

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพหลุดชุดเหย้าโฉมใหม่ของ “หงส์แดง” ที่เตรียมนำมาใช้งานในฤดูกาล 2019/20 ภายใต้แบรนด์ดังอย่าง New Balance ซึ่งอาจเป็นซีซั่นสุดท้ายที่ ลิเวอร์พูล สวมใส่แบรนด์ NB ลงสังเวียน เนื่องจากเหลือสัญญาเป็นปีสุดท้าย โดยเว็บไซต์ footyheadlines…

Home / SPORT / แบบทิ้งทวน?!! เปิดภาพหลุดชุดเหย้าโฉมใหม่ หงส์แดง ประจำฤดูกาล 2019/20

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพหลุดชุดเหย้าโฉมใหม่ของ “หงส์แดง” ที่เตรียมนำมาใช้งานในฤดูกาล 2019/20 ภายใต้แบรนด์ดังอย่าง New Balance ซึ่งอาจเป็นซีซั่นสุดท้ายที่ ลิเวอร์พูล สวมใส่แบรนด์ NB ลงสังเวียน เนื่องจากเหลือสัญญาเป็นปีสุดท้าย

โดยเว็บไซต์ footyheadlines ได้เปิดเผยภาพหลุดว่าที่ชุดเหย้าตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาล 2019/20 ออกมาให้สาวก “เดอะค็อป” ได้เชยชม ซึ่งรูปแบบมาเน้นแนวเรียบง่ายด้วยสไลด์ คอกลม มีเส้นขาวขีดเป็นแนวตั้ง พร้อมกับโลโก้สโมสร และแบรนด์เสื้อสีทองอร่าม ตัดกับโทนสีชุดแดงเพลิง

ขณะเดียวกัน จากข่าวลืออย่างหนาหูที่หลุดออกมาว่า ลิเวอร์พูล กำลังเดินหน้าเจรจากับแบรนด์เสื้อผ้ารายใหม่อย่าง ไนกี้ ซึ่งถ้าหากการเจรจาดำเนินไปได้ด้วยดี อาจทำให้ดีลนี้มีมูลค่าสูงสุดในประวัติศาสตร์วงการลูกหนัง ผู้ดี เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ปัจจุบัน “หงส์แดง” รับทรัพย์จากการเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งของ New Balance ตกปีละ 45 ล้านปอนด์ แต่ทว่าข่าวลือเรื่องการถกดีลใหม่กับ Nike ครั้งนี้ อาจมีมูลค่าสูงกว่าทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รับทรัพย์ตลอดสัญญา 10 ปีกับ Adidas อยู่ที่ 750 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว