กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ พร็อกซิมุส ลีก โอเอช ลูเวิน

เอาใจช่วย ‘กวินทร์’! โอเอช ลูเวิน ขออีกสามแต้มรอดตกชั้นพร็อกซิมุส ลีก

ต้นสังกัดของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยังต้องลุ้นอย่างหนักกับสถานการณ์ของทีม เพื่อโอกาสโลดแล่นต่อไปในศึกพร็อกซิมุส ลีก ฤดูกาลหน้า โอเอช ลูเวิน เกมล่าสุดเพิ่งเสมอ โรเซแลร์ 2-2 ทำให้รั้งอยู่ในอันดับ 2 ของตาราง…

Home / SPORT / เอาใจช่วย ‘กวินทร์’! โอเอช ลูเวิน ขออีกสามแต้มรอดตกชั้นพร็อกซิมุส ลีก

ต้นสังกัดของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยังต้องลุ้นอย่างหนักกับสถานการณ์ของทีม เพื่อโอกาสโลดแล่นต่อไปในศึกพร็อกซิมุส ลีก ฤดูกาลหน้า

โอเอช ลูเวิน เกมล่าสุดเพิ่งเสมอ โรเซแลร์ 2-2 ทำให้รั้งอยู่ในอันดับ 2 ของตาราง มี 22 คะแนน ในรอบเพลย์ออฟ(ตกชั้น) 3 ไปแล้ว 4 เกม (รวมคะแนนตั้งต้นเดิม 15 คะแนน) ส่วนอันดับ 3 เป็น โรเซแลร์ มี 19 คะแนน และอันดับที่ 4 ทูบิเซ่ มี 17 คะแนน

อย่างไรก็ตามเกมต่อไป โอเอช ลูเวิน สามารถเอาชนะ ทูบิเซ่ ได้ในเกมสัปดาห์หน้า จะทำให้พวกเขารอดพ้นจากการตกชั้น และอยู่ลงเล่นในพร็อกซิมุส ลีก ฤดูกาลหน้าต่อไปได้ทันที

ทั้งนี้ โอเอช ลูเวิน เหลือโปรแกรมการแข่งขันอีก 2 เกม โดยนัดแรกจะบุกไปเยือน ทูบิเซ่ ในวันที่ 20 เมษายน ส่วนเกมสุดท้ายจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลอมเมล ในวันที่ 27 เมษายน 2562

 

 

………………………………….

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ลงเล่นให้กับ โอเอช ลูเวิน ไปแล้ว 19 นัด เสียไป 31 ประตู และเก็บได้ 2 คลีนชีท โดยฤดูกาล 2019 มีอาการบาดเจ็บยาวทำให้พลาดช่วยทีมลงสนาม อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเพิ่งกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองใน 2 เกมล่าสุด