ยุน จุง ฮวาน สารัช อยู่เย็น เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไทยลีก

เห็นจุดเปลี่ยน! สารัช ‘ยุน จุง ฮวาน เข้ามาทำให้บรรยากาศในทีมดีขึ้น’

สารัช อยู่เย็น จอมทัพสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มองเห็นจุดเปลี่ยนการเข้ามาของ ยุน จุง ฮวาน เฮดโค้ชคนใหม่ ที่ช่วยทำให้บรรยากาศภายในทีมดีขึ้น กุนซือวัย 46 ปี…

Home / SPORT / เห็นจุดเปลี่ยน! สารัช ‘ยุน จุง ฮวาน เข้ามาทำให้บรรยากาศในทีมดีขึ้น’

สารัช อยู่เย็น จอมทัพสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มองเห็นจุดเปลี่ยนการเข้ามาของ ยุน จุง ฮวาน เฮดโค้ชคนใหม่ ที่ช่วยทำให้บรรยากาศภายในทีมดีขึ้น

กุนซือวัย 46 ปี เพิ่งหมดสัญญากับทีมดังในศึกเจลีก ก่อนเข้ามารับงานคุมทัพกิเลนผยอง ล่าสุดนำลูกทีมเก็บตัวฝึกซ้อม ก่อนจะประเดิมคุมทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดแรกกับ การท่าเรือ เอฟซี

“โค้ชเข้ามาทำให้บรรยากาศในทีมดีขึ้น และมีบรรยากาศการฝึกซ้อมที่ดีขึ้น ผมมองว่าการซ้อมหนักเป็นผลดีต่อตัวเราเองร่างกายก็ค่อนข้างฟิตพอสมควรไม่มีอาการบาดเจ็บอะไร”

“การซ้อมทั้งเช้าเย็นเหมือนเราได้เรียกแรงจากที่หยุดสงกรานต์ไปสองวัน นอกสนามโค้ชไม่ดุอยู่แล้ว แต่ในสนามก็เคารพซึ่งกันและกันหน้าที่ใครหน้าที่มันทุกคนเต็มที่ ผมว่าเราต้องเรียนรู้จากเขาให้เยอะพอสมควร ตอนนี้อาจจะยังอาทิตย์แรกอยู่ก็ค่อยๆปรับเรียนรู้กันไป”

“ผมว่าทุกคนโอเคอยู่แล้วในการซ้อมเพราะทุกคนเป็นมืออาชีพเรารู้หน้าที่ตัวเองว่าต้องทำอะไรเพื่อให้กลับมาให้ได้” สารัช ทิ้งท้าย

 

 

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น.

 

……………………………………..

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีสถิติการพบกับ การท่าเรือ เอฟซี 18 นัดรวมทุกรายการ แบ่งเป็นชนะ 13 เสมอ 2 และแพ้ 3 นัด