การท่าเรือ เอฟซี เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไทยลีก

ตัดปัญหา! แฟนบอล ‘เจ้าท่า’ ลงความเห็นไม่ไปเชียร์นัดเยือนเมืองทอง

แฟนบอลส่วนใหญ่ของ การท่าเรือ เอฟซี มีความเห็นว่าจะไม่ออกไปเชียร์ทีมรักเกมบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง เพื่อลดปัญหาในศึกโตโยต้า ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้ เกมระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะเปิดสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม…

Home / SPORT / ตัดปัญหา! แฟนบอล ‘เจ้าท่า’ ลงความเห็นไม่ไปเชียร์นัดเยือนเมืองทอง

แฟนบอลส่วนใหญ่ของ การท่าเรือ เอฟซี มีความเห็นว่าจะไม่ออกไปเชียร์ทีมรักเกมบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง เพื่อลดปัญหาในศึกโตโยต้า ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้

เกมระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะเปิดสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี นั้น โดยล่าสุดทาง บริษัท ไทยลีก จำกัด ไม่ได้ห้ามแฟนบอลให้เข้าไปชมเกมในสนามแล้ว อีกทั้งทาง “กิเลนผยอง” ยังเปิดให้แฟนบอลทั้งสองทีมได้มีการจองตั๋วสำหรับฝั่งทีมเยือนอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดแกนนำเชียร์ท่าเรือ และแฟนบอลส่วนใหญ่ได้มีการลงความเห็นร่วมกัน และเห็นพ้องตรงกันว่าจะไม่เดินทางไปเชียร์ทีมรักที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันแข่งขันดังกล่าวเพื่อเป็นการลดปัญหา และได้เชิญชวนแฟนบอลเดินทางไปชมการแข่งขันฟุตบอลแทน ที่ สนามฟุตซอลการท่าเรือ โกดังสเตเดี้ยม หลังการแข่งขันสิ้นสุดลง

 

สำหรับเกมที่ เอสซีจี เมืองทอง จะเล่นในบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี จะลงสนามหวดกันในวันที่ 20 เม.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

 

…………………………………..

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับ แฟนบอล การท่าเรือ เอฟซี และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เคยก่อเหตุวิวาทกันหลายครั้ง หนึ่งในเหตุการณ์สำคัญคือเมื่อฤดูกาล 2014 จนทั้งสองสโมสรโดนตัดถึง 9 แต้ม รวมถึงเมื่อฤดูกาล 2016 จนแฟนบอลทั้งสองทีม ถูกแบนห้ามเข้าสนาม ระหว่างที่ทั้งคู่พบกัน รวมถึงมีแฟนบอลท่าเรือบาดเจ็บหนักจนต้องผ่าตัดรักษาตัวนานกว่า 5 เดือน