ยุน จอง-ฮวาน อดิศักดิ์ ไกรษร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โตโยต้า ไทยลีก

ไม่ค่อยชิน! อดิศักดิ์ ยอมรับแข้งกิเลนสุดช็อกหลังออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่

อดิศักดิ์ ไกรษร ยอมรับช็อกไม่น้อยที่ “กิเลนผยอง” ต้องตกอยู่โซนตกชั้นในฤดูกาลนี้ แต่เชื่อว่า ยุน จอง ฮวาน เฮดโค้ชคนใหม่จะหลอมรวมใจพาทีมกลับมาสู่เส้นทางอีกครั้ง “AK9” อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้า ทีมชาติไทย…

Home / SPORT / ไม่ค่อยชิน! อดิศักดิ์ ยอมรับแข้งกิเลนสุดช็อกหลังออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่

อดิศักดิ์ ไกรษร ยอมรับช็อกไม่น้อยที่ “กิเลนผยอง” ต้องตกอยู่โซนตกชั้นในฤดูกาลนี้ แต่เชื่อว่า ยุน จอง ฮวาน เฮดโค้ชคนใหม่จะหลอมรวมใจพาทีมกลับมาสู่เส้นทางอีกครั้ง

“AK9” อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้า ทีมชาติไทย ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้ยิงไปแล้ว 2 ประตู ยอมรับทุกคนในทีมต่างจิตตกหลังเห็นผลงาน “กิเลนผยอง” ออกสตาร์ทได้อย่างย่ำแย่ จมอยู่อันดับ 15 ของตาราง แข่ง 7 นัด มีเพียง 6 แต้ม

ดาวยิงกิเลนผยองกล่าวว่า “เราซ้อมหนักทุกวัน เปียกกันทุกคน จากที่เมื่อก่อนชุดไม่ค่อยเปียก แต่ตอนนี้ชุ่มกันทุกคน เราไม่ได้ซ้อมหนักแบบนี้กันมานาน ตอนนี้นักเตะไทยและต่างชาติเริ่มปรับตัวกันได้แล้ว”

“นี่เป็นงานหนึ่งของโค้ชที่จะทำอย่างไรให้หัวจิตหัวใจของนักเตะทุกคนกลับมาแข็งแกร่งและรวมกันเป็นหนึ่งเดียวกันให้ได้อีกครั้ง เราพยายามสื่อสารกันให้มากขึ้น”

“ที่ผ่านมาเราอยู่หัวตารางมาตลอด เต็มที่ก็กลางตาราง คือเราไม่เคยมาอยู่ตรงจุดนี้ ผมมองว่าสภาพจิตใจของทุกคนเหมือนกันหมด ทั้งนักกีฬา, ผู้บริหาร และแฟนบอล ซึ่งมันไม่ใช่ ตอนนี้ทุกคนโฟกัสไปยังเกมที่จะถึง (พบ การท่าเรือ เอฟซี) และพยายามรวมใจกันให้ได้ ซึ่งถ้าเรามีจิตใจที่แข็งแกร่ง ผมเชื่อว่าเกมน่าจะกลับมาไหลลื่นอีกครั้ง”

สำหรับโปรแกรมถัดไป เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวหนักรับการมาเยือน “จ่าฝูง” การท่าเรือ เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทยลีก วันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น.

……….

ข้อมูลที่น่าสนใจ

  • สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีสถิติการพบกับ การท่าเรือ เอฟซี 18 นัดรวมทุกรายการ แบ่งเป็นชนะ 13 เสมอ 2 และแพ้ 3 นัด