พรีวิวบอล ลิเวอร์พูล เอฟซี ปอร์โต้ แชมเปี้ยนส์ ลีก

พรีวิว หงส์แดงได้ ‘ร็อบโบ้’ คืนทัพบุกเยือน ปอร์โต้ เลกสอง แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ

พรีวิวบอล ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง ระหว่าง ลิเวอร์พูล ที่ตุนประตูเอาไว้สองเม็ด บุกไปเยือน เอฟซี ปอร์โต้ ที่ประเทศโปรตุเกส…

Home / SPORT / พรีวิว หงส์แดงได้ ‘ร็อบโบ้’ คืนทัพบุกเยือน ปอร์โต้ เลกสอง แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ

พรีวิวบอล ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง ระหว่าง ลิเวอร์พูล ที่ตุนประตูเอาไว้สองเม็ด บุกไปเยือน เอฟซี ปอร์โต้ ที่ประเทศโปรตุเกส

พรีวิวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก
คืนวันพุธที่ 17 เมษายน 2562
เอฟซี ปอร์โต้ – ลิเวอร์พูล
เวลา : 02.00 น.
สนาม : เอสตาดิโอ โด ดราเกา

เอฟซี ปอร์โต้ มีเพียง แวงซ็องต์ อาบูบาก้า ที่เจ็บยาวไม่สามารถช่วยทีมได้ในเกมนี้ ขณะที่ เฆซุส มานูเอล โคโรน่า ต้องเช็คความฟิตรายเดียวเท่านั้น โดยจะได้ เปเป้ และ เอคตอร์ เอร์เรร่า พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ที่เหลือพร้อมลงสนามต้อนรับหงส์แดง

ด้าน ลิเวอร์พูล จะไม่มี เดยัน ลอฟเรน ที่ไม่ได้เดินทางมากับทีมด้วยในเกมนี้ เนื่องจากไม่สบาย ส่วน อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ โจ โกเมซ ยังฟิตไม่พอ แต่จะได้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กลับมาจากโทษแบน รวมถึง อดัม ลัลลน่า ที่กลับมาซ้อมกับทีมอีกครั้ง ส่วน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไม่น่าเจ็บหนักพร้อมสวมปลอกแขนกัปตันทีมลงสนามในเกมนี้

รายชื่อที่คาดจะลงสนาม
เอฟซี ปอร์โต้ : อิเคร์ คาซิยาส (GK) – เอแดร์ มิลิเทา , เปเป้ , เฟลิเป้ , อเล็กซ์ เตลเลส – โอตาวิโอ , โอลิเวอร์ ตอร์เรส , เอคตอร์ เอร์เรร่า , ยาซีน บราฮิมี – มุสซ่า มาเรก้า , ติกินโญ่
ลิเวอร์พูล : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ , โจเอล มาติป , เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ฟาบินโญ่ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , นาบี เกอิต้า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ , โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

……….

เกร็ดน่ารู้

  • 6 ครั้งหลังสุดที่ ปอร์โต้ ตามหลังคู่ต่อสู้ในเลกแรกของฟุตบอลถ้วยยุโรป 2 ประตูขึ้นไป พวกเขาโดนเขี่ยตกรอบทั้ง 6 ครั้ง
  • ลิเวอร์พูล ยังไม่เคยแพ้ให้กับ ปอร์โต้ ในถ้วยยุโรป 7 นัดหลังสุด (ชนะ 4 เสมอ 3 แพ้ 0) และเก็บคลีนชีตได้ถึง 3 หน
  • เกมล่าสุดที่ ปอร์โต้ พบกับ ลิเวอร์พูล ในบ้านของตัวเอง คือเกมที่หงส์แดงบุกมาถล่ม 5-0 ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เช็คผลบอลและโปรแกรมฟุตบอล
>> คลิกเลย <<