นวลพรรณ ล่ำซำ มาดามแป้ง

เพื่อความปลอดภัย! ‘มาดามแป้ง’ แถลงห้ามแฟนเจ้าท่าออกเชียร์นัดเยือน เมืองทอง

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี แถลงงดแฟนบอลออกไปเชียร์นัดเยือน เอสซีจี เมืองทอง เพื่อความปลอดภัยของแฟนบอล เกมระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะเปิดสนามเอสซีจี…

Home / SPORT / เพื่อความปลอดภัย! ‘มาดามแป้ง’ แถลงห้ามแฟนเจ้าท่าออกเชียร์นัดเยือน เมืองทอง

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี แถลงงดแฟนบอลออกไปเชียร์นัดเยือน เอสซีจี เมืองทอง เพื่อความปลอดภัยของแฟนบอล

เกมระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะเปิดสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี สุดสัปดาห์นี้นั้น ทาง บริษัท ไทยลีก จำกัด ไม่ได้ห้ามแฟนบอลให้เข้าไปชมเกมในสนาม อีกทั้งทาง “กิเลนผยอง” ยังเปิดให้แฟนบอลได้มีการจองตั๋วสำหรับฝั่งทีมเยือนอีกด้วย อย่างไรก็ตามล่าสุด มาดามแป้ง ได้ออกมาสั่งห้ามแฟนบอล การท่าเรือ ออกไปเยือนในเกมดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

 

แป้งขอขอบคุณแฟนบอลการท่าเรือ เอฟซี ทุกท่านที่ได้มาร่วมกันแสดงพลังความรักและความสามัคคีทั้งกำลังใจและเสียงเชียร์ที่ให้กับทีมในทุกๆ นัดทั้งเหย้า และเยือนตลอดช่วงที่ผ่านมา

ปีนี้เราตั้งใจอย่างมากที่จะร่วมแรงร่วมใจกันทุกฝ่าย เพื่อทุ่มเทให้กับการนำพาทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. สู่เป้าหมายตามที่ทุกท่านตั้งใจและคาดหวัง เพื่อเป็นของขวัญและความสุขให้กับแฟนบอลท่าเรือทุกท่าน ดังนั้น แป้งจึงตระหนักดีถึงความปลอดภัยของแฟนบอลทั้งสองฝ่ายอันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ซึ่งบางครั้งเราอาจไม่คาดคิดถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นจากผู้ไม่หวังดี อาจจะนำมาซึ่งการสูญเสียของทุกฝ่าย และจะเป็นการบั่นทอนความรัก ความศรัทธาของแฟนบอลที่มีต่อสโมสรและวงการฟุตบอล อีกทั้งจะเป็นอุปสรรคสำคัญของการเดินสู่เป้าหมายที่เรามีร่วมกัน

แป้งในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. จึงใคร่ขอความร่วมมือจากแฟนบอลสิงห์เจ้าท่าทุกท่าน งดเว้นการเดินทางไปร่วมชม และเชียร์การแข่งขันระหว่างทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. และ ทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน นี้ ในขณะเดียวกันในนัดเยือนของทีมเมืองทอง แฟนบอลของเมืองทองก็จะงดเว้นการมาชมและเชียร์การแข่งขันที่สนามแพท สเตเดียม เช่นกัน

ทั้งนี้ แป้งได้เตรียมพื้นที่สำหรับแฟนบอลท่าเรือที่ต้องการชมการถ่ายทอดสดในวันที่ 20 เมษายน ดังกล่าว ณ โกดังสเตเดียม (การท่าเรือแห่งประเทศไทย) ไว้แล้ว แป้งหวังอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากแฟนบอลทุกท่านด้วยดีเหมือนเช่นเคย

 

ด้วยรัก
มาดามแป้ง “นวลพรรณ ล่ำซำ”
ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี.

 

สำหรับเกมที่ เอสซีจี เมืองทอง จะเล่นในบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี จะลงสนามหวดกันในวันที่ 20 เม.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

…………………………………..

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับ แฟนบอล การท่าเรือ เอฟซี และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เคยก่อเหตุวิวาทกันหลายครั้ง หนึ่งในเหตุการณ์สำคัญคือเมื่อฤดูกาล 2014 จนทั้งสองสโมสรโดนตัดถึง 9 แต้ม รวมถึงเมื่อฤดูกาล 2016 จนแฟนบอลทั้งสองทีม ถูกแบนห้ามเข้าสนาม ระหว่างที่ทั้งคู่พบกัน รวมถึงมีแฟนบอลท่าเรือบาดเจ็บหนักจนต้องผ่าตัดรักษาตัวนานกว่า 5 เดือน