ตราด เอฟซี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไทยลีก

‘ช้างขาว’ รอโดน! เปิดสถิติ บุรีรัมย์ ข่มมิดในรังยามเจอทีมน้องใหม่

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีสถิติที่ยอดเยี่ยมในการเปิดบ้านพบทีมน้องใหม่ หลังเตรียมเปิดสนามช้าง อารีนา ต้อนรับการมาเยือนของ ตราด เอฟซี ในสุดสัปดาห์นี้   ปราสาทสายฟ้า อันดับ 2 ของตารางใน โตโยต้า…

Home / SPORT / ‘ช้างขาว’ รอโดน! เปิดสถิติ บุรีรัมย์ ข่มมิดในรังยามเจอทีมน้องใหม่

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีสถิติที่ยอดเยี่ยมในการเปิดบ้านพบทีมน้องใหม่ หลังเตรียมเปิดสนามช้าง อารีนา ต้อนรับการมาเยือนของ ตราด เอฟซี ในสุดสัปดาห์นี้

 

ปราสาทสายฟ้า อันดับ 2 ของตารางใน โตโยต้า ไทยลีก เตรียมรับการมาเยือนของ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี น้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาในฤดูกาลนี้ ปรากฎว่าพวกเขามีโอกาสทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืน หลังสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเจอกับทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้น

 

โดยนับตั้งแต่ปี 2010 บุรีรัมย์ เปิดบ้านพบทีมน้องใหม่รวม 26 นัด ชนะไปถึง 23 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้เพียงนัดเดียวเท่านั้น โดยเกมล่าสุดที่ ปราสาทสายฟ้า พ่ายให้กับทีมน้องใหม่คือ ชัยนาท ฮอร์นบิล 0-1 เมื่อปี 2018

 

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ ตราด เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 19 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดช่อง Truesport 2, Truesport HD2, True4U

 

……………………………………..

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รั้งอยู่อันดับที่ 2 แข่ง 6 นัด มีอยู่ 12 คะแนน ส่วน ตราด เอฟซี อยู่อันดับ 13 แข่ง 7 มีอยู่ 6 คะแนน ซึ่งจะเป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งสองทีมในเกมนัดนี้