นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สุพรรณบุรี เอฟซี ไทยลีก

คาแรคเตอร์ใหม่ทีม! สุพรรณต้องการจุดเปลี่ยน,โคราชหวังบุกเก็บแต้ม

สันติ ไชยเผือก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี ยอมรับทีมอยู่ระหว่างสร้างคาแรคเตอร์ใหม่ ต้องการจุดเปลี่ยนของทีมให้ดีขึ้น ด้าน สวาดแคท หวังบุกมาคว้าแต้มจากรัง เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2562 เวลา…

Home / SPORT / คาแรคเตอร์ใหม่ทีม! สุพรรณต้องการจุดเปลี่ยน,โคราชหวังบุกเก็บแต้ม

สันติ ไชยเผือก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี ยอมรับทีมอยู่ระหว่างสร้างคาแรคเตอร์ใหม่ ต้องการจุดเปลี่ยนของทีมให้ดีขึ้น ด้าน สวาดแคท หวังบุกมาคว้าแต้มจากรัง

เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2562 เวลา 13.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันคู่ระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ขึ้น

สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ส่ง สันติ ไชยเผือก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ร่วมแถลงข่าว ขณะที่ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ส่ง มล. โอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และผู้ช่วยผู้จัดการทีม เข้าร่วม

ทาง สันติ ไชยเผือก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “เป็นช่วงเบรค 2 อาทิตย์ที่ยาวนานสำหรับสุพรรณ ที่ตอนนี้อยู่อันดับสุดท้าย เป็นสถานการณ์ที่ลำบาก แต่เรามั่นใจว่าเราจะอยู่อันดับสุดท้ายไม่เกินสัปดาห์นี้แน่นอน”

“ในปีนี้ ทีมเรามีการเปลี่ยนโค้ชคนใหม่ เป็นการเปลี่ยนคาแรคเตอร์ทีมจากปีที่แล้ว และมั่นใจว่าเด็กจะจับคาแรคเตอร์ใหม่ได้ และทำให้บอลเข้าที่เข้าทาง กลับมายืนหยัดอย่างสวยงาม และทำคะแนนให้ได้”

“ถึงโคราชจะมีศูนย์หน้าที่มีคุณภาพและเร็วทุกคน แต่เราก็หวังว่านัดนี้จะเป็นจุดเปลี่ยน จากบรรยากาศในบ้าน เราหวังว่าจะคว้าสามแต้มในนัดนี้”

“แน่นอน สถิติที่เราเล่นได้บ้านปีนี้เราเล่นได้ดี ชนะชลบุรี เสมอบุรีรัมย์ และสถานการณ์แบบนี้ เราก็ต้องการจุดเปลี่ยน เราต้องการสามแต้ม”

“สถานการณ์ตอนนี้เราอยู่ในอันดับสุดท้าย ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจนักเตะในวันอาทิตย์นี้”

ขณะที่ มล. โอรัส เทวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม กล่าวว่า “ตอนนี้ไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ซึ่งช่วงที่หยุดทำให้นักกีฬามีโอกาสพักผ่อน และการเดินทางไปสุพรรณ ทุกคนมีความกระหายที่จะเล่นมาก เราหวังมีแต้มจากสุพรรณ เพราะเวลาโคราชไปเยือนสุพรรณเราไม่เคยเก็บแต้มได้เลย ”

“โคราชมีการเปลี่ยนแปลงในทีมน้อย 5 ปี เปลี่ยนโค้ชครั้งเดียว นักเตะหลักก็อยู่กับทีมมาตลอด เราเป็นทีมที่ไม่มีดารา ทุกคนประสานความสัมพันธ์กันได้ดี และด้วยจังหวะที่เราทำงานกันหนักมาตลอด ก็มั่นใจว่าจะทำให้เราสามารถขึ้นอันดับสูงขึ้น แต่เกมนี้ความกดดันจะอยู่ที่สุพรรณมาก เนื่องจากอันดับกับคุณภาพทีมของสุพรรณตอนนี้สวนทางกันอยู่”

“สุพรรณเป็นทีมที่ทำเกมในบ้านได้เฉียบคม แต่แผงหลังของโคราช บวกด้วยความคุ้นเคยที่อยู่กันมานาน และสไตล์ของโค้ชทำให้เราเสียประตูยาก สิ่งที่ดีขึ้นของทีมเราคือแผนกลางกับศูนย์หน้า ปีนี้ไม่มีทีมแจกแต้ม เหมือนเป็นการเซ็ตซีโร่ ทุกทีมมีโอกาสชนะได้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562 สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านพบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดช่อง True Sport HD2, True4U