กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ โอเอช ลูเวิน

กวินทร์ได้เฮ! โอเอช ลูเวินบุกถล่ม ทูบิเซ่ รอดตกชั้นแน่นอนแล้ว

โอเอช ลูเวิน ต้นสังกัดของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ สามารถการันตีการรอดตกชั้นได้อย่างแน่นอนแล้ว หลังบุกไปเอาชนะ เอเอฟซี ทูบิเซ่ ไปได้แบบ 3-0 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (20 เมษายน) เกมดังกล่าว โอเอช ลูเวิน…

Home / SPORT / กวินทร์ได้เฮ! โอเอช ลูเวินบุกถล่ม ทูบิเซ่ รอดตกชั้นแน่นอนแล้ว

โอเอช ลูเวิน ต้นสังกัดของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ สามารถการันตีการรอดตกชั้นได้อย่างแน่นอนแล้ว หลังบุกไปเอาชนะ เอเอฟซี ทูบิเซ่ ไปได้แบบ 3-0 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (20 เมษายน)

เกมดังกล่าว โอเอช ลูเวิน ต้องการเพียง 1 คะแนนในการรอดตกชั้น ก่อนจะสามารถบุกไปเอาชนะได้อย่างขาดลอย 3-0 โดยได้ประตูจากจาก โธมัส อองรี (นาทีที่ 3), ดาวิด ฮูแบร์ (นาทีที่ 16) และ จอร์จ เฮิร์สท์ (นาทีที่ 89) โดยทาง ทูบิเซ่ ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน หลังจากที่ อี แจ กึน นักเตะเกาหลีใต้ โดนใบแดงในเกมนัดนี้ด้วย

ผลงานดังกล่าวทำให้ โอเอช ลูเวิน การันตีความอยู่รอดในพร็อกซิมุส ลีก ได้ต่อไปเป็นที่แน่นอนแล้ว ขณะที่ในเกมนี้  กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยังคงมีชื่อเป็นตัวสำรองเช่นเคย

สำหรับ ลูเวิน จะได้กลับมาเล่นในบ้าน คิง เพาเวอร์ แอท เดนดรีฟ พบกับ ลอมเมล เอสเค เกมปิดท้ายเพลย์ออฟ 3 ในคืนวันศุกร์ ที่ 26 เมษายน เวลา 01.30 น.

 

………………………………….

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ลงเล่นให้กับ โอเอช ลูเวิน ไปแล้ว 19 นัด เสียไป 31 ประตู และเก็บได้ 2 คลีนชีท โดยฤดูกาล 2019 มีอาการบาดเจ็บยาวทำให้พลาดช่วยทีมลงสนาม อย่างไรก็ตามเจ้าตัวกลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองใน 3 เกมล่าสุด