ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ พรีวิวบอล สเปอร์ส แมนฯ ซิตี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

พรีวิว แมนฯ ซิตี้ เตรียมใส่เต็มแม็กซ์รอถอนแค้น สเปอร์ส พรีเมียร์ ลีก คืนนี้

พรีวิวบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โคจรมาเจอกับ ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในศึก พรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง หลังจากที่เรือใบโดนไก่เดือยทองเขี่ยตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา…

Home / SPORT / พรีวิว แมนฯ ซิตี้ เตรียมใส่เต็มแม็กซ์รอถอนแค้น สเปอร์ส พรีเมียร์ ลีก คืนนี้

พรีวิวบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โคจรมาเจอกับ ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในศึก พรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง หลังจากที่เรือใบโดนไก่เดือยทองเขี่ยตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

พรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก
วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์
เวลา : 18.30 น.
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

แมนฯ ซิตี้ จะได้ อเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่เจ็บจากเกมกับ คาร์ดิฟฟ์ กลับมา หลังมีภาพโผล่มาซ้อมกับทีมได้แล้ว ส่วน เฟร์นันดินโญ่ ที่นั่งข้างสนามในเกมกลางสัปดาห์น่าจะออกสตาร์ทตัวจริงในเกมคืนนี้ นอกนั้นไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มทเติมและติดโทษแบน

ด้าน สเปอร์ส ทีมเยือน มุสซ่า ซิสโซโก้ มีอาการบาดเจ็บจากกเกมกลับสัปดาห์ ไม่น่าจะหายทันลงสนาม รวมถึง แฮร์รี่ เคน , เอริก ลาเมลา , ฌวอร์เก อูริเยร์ , เอริก ดายเออร์ และ แฮร์รี่ วิงค์ส ที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้อยู่แล้ว แม้ ดายเออร์ จะกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ไม่น่าฟิตทันลงสนาม ที่เหลือพร้อมลงสนามเหมือนเดิม

รายชื่อที่คาดจะลงสนาม
แมนฯ ซิตี้ : เอเดอร์ซอน (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์ , จอห์น สโตนส์ , อายเมอริก ลาป๊อร์กต์ , เบนแฌแม็ง เมนดี้ – เฟร์นันดินโญ่ , เควิน เดอ บรอยน์ , ดาบิด ซิลบา – เบร์นานโด ซิลวา , ราฮีม สเตอร์ลิง – เซร์คิโอ อเกวโร่
สเปอร์ส : ฮูโก้ ยอริส (GK) – คีแรน ทริปเปียร์ , ดาวินซอน ซานเชซ , โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ , ยาน แฟร์ตองเก้น , เบน เดวีส์ – วิคตอร์ วันยาม่า , เดเล่ อัลลี , คริสเตียน อิริคเซ่น – ลูคัส มูร่า , ซอน เฮือง-มิน

……….

เกร็ดน่ารู้

  • 8 เกมหลังสุด สเปอร์ส บุกมาเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้เพียงหนเดียวเท่านั้น (ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 6)
  • สเปอร์ส มีลุ้นเป็นทีมแรกที่สามารถบุกมาเอาชนะสองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ในศึก พรีเมียร์ ลีก หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เคยทำไว้ เมื่อฤดูกาล 2008/09
  • อเกวโร่ ยิงใน พรีเมียร์ ลีก ไปแล้ว 19 ประตู ขอเพียงประตูเดียวจะส่งให้เขาเป็นผู้เล่นรายที่สองที่ยิงเกิน 20 ประตูในลีก 5 ฤดูกาลติดต่อกัน หลังจากที่ เธียร์รี่ อองรี เคยทำไว้เมื่อฤดูกาล 2005/06

เช็คผลบอลและโปรแกรมฟุตบอล
>> คลิกเลย <<