คอนซาโดเล ซัปโปโร ชนาธิป สรงกระสินธ์ เจลีก

‘ชนาธิป’ MVP! ซัปโปโรฟอร์มดุถล่มโยโกฮามา เอฟ มารินอส 3-0

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางชาวไทย ฉายฟอร์มนำชัยหลังยิงประตูเปิด ช่วยให้ คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดบ้านพบกับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส 3-0 ศึกฟุตบอลเจลีก 2019 นัดที่…

Home / SPORT / ‘ชนาธิป’ MVP! ซัปโปโรฟอร์มดุถล่มโยโกฮามา เอฟ มารินอส 3-0

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางชาวไทย ฉายฟอร์มนำชัยหลังยิงประตูเปิด ช่วยให้ คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดบ้านพบกับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส 3-0

ศึกฟุตบอลเจลีก 2019 นัดที่ 8 ของฤดูกาล ประจำวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2562 เวลา 11.00 น. คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดบ้านพบกับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส

เจ้าถิ่นเกมนี้ มิไฮโล เปโตรวิช ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพทีมชาติไทยลงสนามเป็นตัวจริง ผนึกเกมรุกร่วมกับ อันแดร์สัน โลเปส และ มุซาชิ ซูซูกิ ส่วน โยโกฮามา เอฟ มารินอส ไม่มีชื่อของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ในเกมนัดนี้

ผลปรากฎว่าเป็นทาง ซัปโปโร ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เริ่มจากนาทีที่ 4 ประตูออกนำ 1-0 ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในจังหวะที่ อันแดร์สัน โลเปส พาบอลขึ้นมาทางขวาก่อนลากตัดเข้าในแล้วจ่ายทะลุช่องให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่วิ่งสอดขึ้นมา และบอลหลบผู้รักษาประตูมารินอส แล้วยิงเข้าไปง่ายๆ

จากนั้นนาทีที่ 9 เจ้าถิ่นขยับหนีเป็น 2-0 จากลูกปั่นฟรีคิกเสียบสามเหลี่ยมสุดสวยของ อาคิโตะ ฟูกุโมริ และนาทีที่ 29 ในจังหวะที่ ริคุโตะ ฮิโรเสะ เปิดบอลไปให้ อันแดร์สัน โลเปส พุ่งมาโหม่งตุงตาข่าย ให้ซัปโปโรนำห่าง 3-0

สุดท้ายจบ 90 นาที คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดบ้านเอาชนะ โยโกฮามา เอฟ มารินอส 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 12 คะแนน รั้งอันดับ 7 ของตาราง ขณะที่ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ยังมี 12 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 8 นอกจากนี้ ชนาธิป ยังถูกเสนอให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเกมนี้อีกด้วย

สำหรับ คอนซาโดเล ซัปโปโร มีโปรแกรมลงเล่นในศึกเจลีกนัดถัดไป บุกเยือน จูบิโล อิวาตะ ขณะที่ โยโกฮามา เอฟ มารินอส จะกลับไปเล่นในบ้านพบกับ คาชิมา อันท์เลอร์ส แข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้

 

ชมคลิปคลิ๊กที่นี่

 

…………………………………….

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเล่นให้กับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ไปแล้ว 54 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 10 ประตู และ 7 แอสซิสต์ ปัจจุบันกองกลางวัย 25 ปี ได้ขยายสัญญาฉบับใหม่กับ “นกเค้าแมวเมืองเหนือ” ออกไปยาวถึงปี 2025