ลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์ เอฟซี ปอร์โต้ แชมเปี้ยนส์ ลีก

ให้เกียรติคู่แข่ง! คล็อปป์ เดินเลี่ยงแผ่นป้ายฉลองครบรอบ 125 ปี เอฟซี ปอร์โต้

เจอร์เก้น คล็อปป์ เดินเลี่ยงแผ่นป้ายฉลองครบรอบ 125 ปี สโมสร เอฟซี ปอร์โต้ เผื่อให้เกียรติคู่แข่งในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เจอร์เก้น…

Home / SPORT / ให้เกียรติคู่แข่ง! คล็อปป์ เดินเลี่ยงแผ่นป้ายฉลองครบรอบ 125 ปี เอฟซี ปอร์โต้

เจอร์เก้น คล็อปป์ เดินเลี่ยงแผ่นป้ายฉลองครบรอบ 125 ปี สโมสร เอฟซี ปอร์โต้ เผื่อให้เกียรติคู่แข่งในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เลือกที่จะเดินอ้อมแผ่นป้ายครบรอบ 125 ปี สโมสร เอฟซี ปอร์โต้ เพื่อให้เกียรติกับเจ้าบ้าน ในเกมที่หงส์แดงบุกไปถล่มถึงถิ่นเอสตาดิโอ โด ดราเกา 4-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ บาร์เซโลน่า

โดยขณะที่กุนซือชาวเยอรมันเดินลงสู่สนาม เจ้าตัวมองเห็นแผ่นป้ายครบรอบของ ปอร์โต้ ก่อนจะเดินอ้อมและพยายามไม่เหยียบแผ่นป้ายดังกล่าว จนเป็นที่ชื่นชมของเหล่าแฟนบอล ไม่ว่าจะเป็น “ด้วยความเคารพ! แฟนบอล ปอร์โต้ ทุกคนขอชื่นชมคุณนะ เจอร์เก้น ขอบคุณ!” และ “คล็อปป์ เป็นสุภาพบุรุษและรู้เรื่องฟุตบอลอย่างมาก ขอนับถือ!” เป็นต้น

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก คืนวันพุธที่ 1 พฤษภาคมนี้ เวลา 2.00 น. (เช้าวันพฤหัสบดี) ตามเวลาประเทศไทย

………..

เกร็ดน่ารู้

  • ปอร์โต้ เพิ่งฉลองครบรอบ 125 ปี ก่อตั้งสโมสรไปเมื่อวันที่ 28 กันยายนปีที่แล้ว
  • ปอร์โต้ เคยคว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ (แชมเปี้ยนส์ ลีก) 2 สมัย ในฤดูกาล 1986/87 และ 2003/04

รูปจาก Propaganda