พรีวิวบอล พรีเมียร์ ลีก เอฟเวอร์ตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิวบอล แมนฯ ยูไนเต็ด สถิติข่ม เอฟเวอร์ตัน บานในเกมบุกกูดิสัน พาร์ค คืนนี้

พรีวิวบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีลุ้นท็อปโฟร์สถานเดียวจำเป็นต้องใส่เต็มถังซัดหมดแม็กซ์หมายบุกไปคว้าสามแต้มในบ้าน เอฟวเอร์ตัน ศึก พรีเมียร์ ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562 พรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก…

Home / SPORT / พรีวิวบอล แมนฯ ยูไนเต็ด สถิติข่ม เอฟเวอร์ตัน บานในเกมบุกกูดิสัน พาร์ค คืนนี้

พรีวิวบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีลุ้นท็อปโฟร์สถานเดียวจำเป็นต้องใส่เต็มถังซัดหมดแม็กซ์หมายบุกไปคว้าสามแต้มในบ้าน เอฟวเอร์ตัน ศึก พรีเมียร์ ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562

พรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก
วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562
เอฟเวอร์ตัน – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
เวลา : 19.30 น.
สนาม : กูดิสัน พาร์ค

ความพร้อมของ เอฟเวอร์ตัน จะขาด เยอร์รี มิน่า ที่บาดเจ็บแฮมสตริง และ อังเดร โกเมส ที่โดนโทษแบนเกมแรกจาก 3 เกม ที่เหลือในชุดที่บุกไปพ่าย ฟูแล่ม 0-2 ในเกมล่าสุดพร้อมลงสนามในเกมนี้

ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มี เอริก ไบญี และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่บาดเจ็บ รวมถึง ลุค ชอว์ ที่ติดโทษแบน คาดว่าจะใช้ ดิโอโก้ ดาโลต์ มายืนแบ็กขวา แล้วให้ แอชลีย์ ยัง มาเล่นฝั่งซ้าย ทั้งนี้ปีศาจแดงได้ อเล็กซิส ซานเชส ที่ลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมกลางสัปดาห์ที่บุกไปแพ้ บาร์เซโลน่า 0-3 ทำให้ตอนนี้พวกเขาไม่มีลุ้นอะไรแล้วนอกจากพื้นที่ท็อปโฟร์ เชื่อว่าเกมนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จัดเต็ม!

รายชื่อที่คาดจะลงสนาม
เอฟเวอร์ตัน :
จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – ซีมุส โคลแมน , ไมเคิ่ล คีน , เคิร์ท ซูม่า , ลูคัส ดีญ – อิดริสซา กานา เกย์ , มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน , ริชาร์ลิซอน , เบร์นาร์ด , กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน – โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน
แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เดเคอา (GK) – ดิโอโก้ ดาโลต์ , คริส สมอลลิง , วิคตอร์ ลินเดเลิฟ , แอชลีย์ ยัง – เนมันย่า มาติช , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , ปอล ป็อกบา – เจสซี ลินการ์ด , มาร์คัส แรชฟอร์ด , โรเมลู ลูกากู

……….

เกร็ดน่ารู้

  • เอฟเวอร์ตัน ไม่เคยแพ้ทีมไหนใน พรีเมียร์ ลีก มากเท่า แมน ยูไนเต็ด แล้ว (แพ้ 36 ครั้ง)
  • สามเกมหลังสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกมาที่กูดิสัน พาร์ค การันตีว่ามีชั้นต่ำ 2 ประตู
  • เกมล่าสุดที่ เอฟเวอร์ตัน เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ ต้องย้อนไปในฤดูกาล 2013/14 โดยเกมนั้นพวกเขาชนะไปได้ 2-0
  • นับตั้งแต่เดือนมกราคม 1996 แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยบุกมาแพ้นอกบ้านสามเกมติดต่อกกัน (ตอนนี้แพ้ 2)

เช็คผลบอลและโปรแกรมฟุตบอล
>> คลิกเลย <<