Thais Strike Back การท่าเรือ เอฟซี โตโยต้า ไทยลีก

ล้านแตก! การท่าเรือ เตรียมกอดเงินล้าน หลังแข้งไทยพากันถล่มประตูครบ 8 ลูก

“สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เตรียมคว้าเงินล้านจากโครงการ “Thais Strike Back” หลังแข้งชาวไทยตบเท้ายิงรวมกันครบ 8 ประตูเป็นที่เรียบร้อย การท่าเรือ เอฟซี กลายเป็นทีมแรกที่รอรับเงิน 1,000,000 บาท…

Home / SPORT / ล้านแตก! การท่าเรือ เตรียมกอดเงินล้าน หลังแข้งไทยพากันถล่มประตูครบ 8 ลูก

“สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เตรียมคว้าเงินล้านจากโครงการ “Thais Strike Back” หลังแข้งชาวไทยตบเท้ายิงรวมกันครบ 8 ประตูเป็นที่เรียบร้อย

การท่าเรือ เอฟซี กลายเป็นทีมแรกที่รอรับเงิน 1,000,000 บาท หลังจากผู้เล่นสัญชาติไทยของสิงห์เจ้าท่าพากันทะลวงประตูคู่แข่งตั้งแต่เกม โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 6 เป็นต้นมา ครบ 8 ประตู

โดยเกมล่าสุด การท่าเรือ ได้แข้งไทยทำเพิ่มอีกสองประตูในเกมที่เฉือนชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 จาก บดินทร์ ผาลา และ นิติพงษ์ เสลานนท์

สำหรับ 8 ประตูดังกล่าวของ การท่าเรือ มาจาก ปกรณ์ เปรมภักดิ์ , อาทิตย์ บุตรจินดา , บดินทร์ ผาลา คนละ 2 ประตู , เควิน ดีรมรัมย์ และ นิติพงษ์ เสลานนท์ คนละ 1 ประตู

โครงการดังกล่าวในรอบแรก นัดที่ 1-5 ไม่มีทีมไหนที่มีผู้เล่นไทยยิงครบ 8 ประตู ส่งผลให้ยกยอดโบนัส 500,000 บาท มาทบในรอบที่ 2 นัดที่ 6-10 และเป็นสิงห์เจ้าท่าที่ทำสำเร็จในเกมที่ 8

หากจบนัดที่ 10 แล้วยังไม่มีทีมไหนที่สามารถทำได้ก็จะทำให้ การท่าเรือ คว้าเงินล้านเข้ากระเป๋าเต็มๆ โดยไม่มีทีมใดเข้ามาหารแต่อย่างใด

……….

เกร็ดน่ารู้

  • สำหรับ “Thais Strike Back” เป็นโครงการที่ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สนับสนุนให้ผู้เล่นสัญชาติไทยทำประตูใน ไทยลีก ให้มากขึ้น โดยทีมไหนที่มีผู้เล่นสัญชาติไทยยิงรวมกันครบ 8 ประตู จาก 5 เกมการแข่งขัน จะได้เงินโบนัสจำนวน 500,000 บาท ซึ่งถ้าไม่มีทีมไหนทำได้ในรอบดังกล่าวยอดจะยกไปทบในรอบหน้า และหากมีทีมไหนทำได้มากกว่า 2 ทีม เงินรางวัลดังกล่าวจะแบ่งตามสัดส่วนทีมที่ทำได้