คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ พรีวิวบอล พรีเมียร์ ลีก ลิเวอร์พูล

พรีวิวบอล ลิเวอร์พูล ต้องสามแต้มเท่านั้น! บุกเยือน คาร์ดิฟฟ์ ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น

พรีวิวบอล ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องสามแต้มเท่านั้นเพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ ขณะที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ก็ต้องการชัยชนะเพื่ออยู้ต่อในฤดูกาลหน้า ศึก พรีเมียร์ ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562 พรีวิวฟุตบอล…

Home / SPORT / พรีวิวบอล ลิเวอร์พูล ต้องสามแต้มเท่านั้น! บุกเยือน คาร์ดิฟฟ์ ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น

พรีวิวบอล ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องสามแต้มเท่านั้นเพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ ขณะที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ก็ต้องการชัยชนะเพื่ออยู้ต่อในฤดูกาลหน้า ศึก พรีเมียร์ ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562

พรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก
วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562
คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ – ลิเวอร์พูล
เวลา : 22.00น.
สนาม : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เกมนี้จะไม่มี โซล บัมบา ที่ปิดเทอมยาว เช่นดียวกับ อเล็กซ์ สมิตธีส์ ผู้รักษาประตู และ แมตธิว คอนนอลลี รวมถึง คัลลัม แพเตอร์สัน ที่ส่อไม่ได้ลงสนามในเกมนี้ ด้าน อารอน กุนนาร์สสัน และ แฮร์รี่ อาร์เตอร์ ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง

ด้าน ลิเวอร์พูล จะใช้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กลับมายืนแดนหน้าอีกครั้ง รวมถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่จะกลับมาออกสตาร์ทตัวจริง หลังทั้งคู่ลงเล่นเป็นตำสำรองในเกมที่ถล่ม เอฟซี ปอร์โต้ 4-0 ส่วนแนวรับจะยังคงเป็น โจเอล มาติป ยืนคู่ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค โดยมี โจ โกเมซ ที่ได้ลลมาเคาะสนิมในเกมล่าสุดเป็นตัวสอกแทรก

รายชื่อที่คาดจะลงสนาม
คาร์ดิฟฟ์ : 
นีล เอเธอริดจ์ (GK) – ลี เปลติเยร์ , บรูโน มองกา , ฌอน มอร์ริสัน , โจ เบนเน็ตต์ – อารอน กุนนาร์สสัน , โจ รัลล์ส , วิคเตอร์ กามาราซ่า – จอช เมอร์ฟีย์ , จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ , อูมาร์ นิอาซเซ่
ลิเวอร์พูล : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ , โจเอล มาติป , เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ฟาบินโญ่ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , นาบี เกอิต้า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ , โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

……….

เกร็ดน่ารู้

  • คาร์ดิฟฟ์ แพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล สามเกมหลังสุดใน พรีเมียร์ ลีก โดยเสียไปถึง 13 ประตู
  • หาก ลิเวอร์พูล ชนะเกมนี้จะทำให้ คาร์ดิฟฟ์ เป็นทีมที่ 6 ที่หงส์แดงสามารถเอาชนะได้ 4 เกมติดต่อกัน ต่อจาก ควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส , เวสต์บรอมวิช , วีแกน , เบิร์นลีย์ และ ไบรท์ตัน
  • ลิเวอร์พูล ชนะทีมน้องใหม่มา 9 เกมติดต่อกัน และยิงรวมกันถึง 27 ประตู เสียเพียง 3 ประตูเท่านั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหงส์แดงก็ไม่เคยชนะทีมน้องใหม่ 10 เกมรวดเช่นกัน

เช็คผลบอลและโปรแกรมฟุตบอล
>> คลิกเลย <<