ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ผลบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส เปแอสเช โมนาโก

ผลบอล : เปแอสเช vs โมนาโก !! บัปเป้ กรำหน่ำแฮตทริก เปแอสเช ฟาดแชมป์ลีกเอิงสมัย 8

ผลบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดสนาม พาร์ก เดส์ แพรงส์ เอาชนะ…

Home / SPORT / ผลบอล : เปแอสเช vs โมนาโก !! บัปเป้ กรำหน่ำแฮตทริก เปแอสเช ฟาดแชมป์ลีกเอิงสมัย 8

ผลบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดสนาม พาร์ก เดส์ แพรงส์ เอาชนะ โมนาโก ไปด้วยสกอร์ 3 ประตูต่อ 1 ฉลองแชมป์ลีกสูงสุดเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันได้สำเร็จ

ผลบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส
วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 3-1 โมนาโก
รายชื่อผู้ทำประตู : 1-0 เอ็มบัปเป้ น.15 / 2-0 เอ็มบัปเป้ น.38 / 3-0 เอ็มบัปเป้ น. น.55 / 3-1 โกโลวิน น.80
เวลาการแข่งขัน : 2.00 น.
สนาม : พาร์ก เดส์ แพรงส์

โดยเกมนี้ เป็นทางด้าน เปแอสเช ที่ครองเกมได้เหนือกว่า ผู้มาเยือน ที่กำลังจมดิ่งอยู่ในสภาพหนีตกชั้น อย่างชัดเจน ก่อนจะมาได้ประตูเบิกร่องจาก คิลิย็อง เอ็มบัปเป้ ปิดบัญชีทีมเก่าเข้าไปตั้งแต่นาที 15 จากนั้น เจ้าบ้าน ยังคงทำผลงานได้เหนือกว่า จนกระทั่ง เอ็มบัปเป้ เจ้าเก่ามาบวกสกอร์ที่สองของเกมในช่วงท้ายครึ่งแรก ช่วยให้จบครึ่งทางของการแข่งขัน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นฝ่ายขึ้นนำ โมนาโก อยู่ที่ 2-0

ช่วงครึ่งหลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ส่ง เนย์มาร์ ที่สลัดคราบเดี้ยงกลับมาลงสนามเป็นนัดแรก และยังคงเป็น เจ้าบ้าน ที่ควบคสบถานการณ์ทุกอย่างไว้ได้ในกำมือ ก่อนที่ คิลิย็อง เอ็มบัปเป้ จะมาฉลองการเป็นแชมป์(รู้ผลก่อนลงแข่ง เนื่องจาก ลีลล์ ทำได้เพียงเสมอ) ด้วยการซัลโว แฮตทริก พาทีมทิ้งห่างไปไกลเป็น 3-0 ช่วงท้ายเกม โมนาโก มาได้ประตูปลอบใจจาก อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ก่อนจะจบ 90 นาทีลงไปด้วยชัยชนะของ เปแอสเช ที่สกอร์ 3 ประตูต่อ 1

จากชัยชนะนัดนี้ ส่งผลให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ครองบัลลังก์แชมป์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน พร้อมกับเป็นการครองแชมป์ลีกสูงสุดของ ฝรั่งเศส เป็นสมัยที่ 8 ของสโมสรอีกด้วย

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง : อัลฟองส์ อเรโอล่า(GK), โคลิน ดั๊กบา, ธิโล่ เคห์เรอร์, มาร์ควินญอส, เพรสเนล คิมเพมเบ้, เลย์แว็ง คูร์ซาว่า, มาร์โค แวร์รัตติ, เลอันโดร ปาเรเดส, ดานี่ อัลเวส, มุสซ่า ดิยาบี้, คิลิย็อง เอ็มบัปเป้

โมนาโก : ดาเนี่ยล ซูบาติช(GK), เบนจามิน เฮนริคส์, คามิล กลิค, เบอนัวต์ บาเดียชิล, โฟเด้ บัลโล่, อาเดรียน ซิลวา, แชเมอร์สัน, อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, รอนี่ โลเปส, เกลสัน มาร์ตินส์, ราดาเมล ฟัลเกา

สถิติหลังเกม เปแอสเช vs โมนาโก

เปแอสเช สถิติหลังเกม โมนาโก
10 โอกาสยิงประตู 15
5 ยิงเข้ากรอบ 4
64% การครองบอล 36%
632 การส่งบอล 339
87% ความแม่นยำในการส่งบอล 78%
13 ฟาวล์ 9
0 ใบเหลือง 1
0 ใบแดง 0
3 ล้ำหน้า 1
3 เตะมุม 4