คีเลียน เอ็มบัปเป้ เปแอสเช เรอัล มาดริด

เอ็มบัปเป้ ยืนยันไม่ย้ายไป เรอัล มาดริด ปีหน้ายังอยู่ค้าแข้งกับ เปแอสเช ต่อ

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ตัวรุกฝีเท้าจัด ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยืนยันฤดูกาลหน้ายังค้าแข้งกับสโมสรต่อ แม้ว่าจะมีข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างหนักในระยะหลังก็ตาม เอ็มบัปเป้ เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เรอัล มาดริด เมื่อเดือนก่อน…

Home / SPORT / เอ็มบัปเป้ ยืนยันไม่ย้ายไป เรอัล มาดริด ปีหน้ายังอยู่ค้าแข้งกับ เปแอสเช ต่อ

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ตัวรุกฝีเท้าจัด ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยืนยันฤดูกาลหน้ายังค้าแข้งกับสโมสรต่อ แม้ว่าจะมีข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างหนักในระยะหลังก็ตาม

เอ็มบัปเป้ เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ เรอัล มาดริด เมื่อเดือนก่อน โดยทางทีมราชันชุดขาวนั้นพร้อมทุ่มข้อเสนอถึง 280 ล้านยูโร สำหรับการคว้าตัวดาวเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้มาร่วมทีม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่จะสร้างขึ้นใหม่โดยกุนซือ ซีเนอดีน ซีดาน

เมื่อ เอ็มบัปเป้ ถูกถามถึงอนาคตว่าจะอยู่โยงค้าแข้งต่อไปกับสโมสรหรือไม่ หลังมีความสนใจเข้ามาจากทาง เรอัล มาดริด เขาตอบว่า “ผมจะยังอยู่กับ เปแอสเช ต่อไป”

“ผมยังเป็นส่วนหนึ่งอย่างเต็มที่ในแผนการของ เปแอสเช ผมดีใจไปกับ เรอัล มาดริด ด้วยที่พวกเขาได้ ซิซู กลับมาทำทีม แต่ผมก็ชมเกมของพวกเขาแค่ในฐานะคนที่ชื่นชอบเท่านั้น”

สำหรับ เอ็มบัปเป้ นั้นเพิ่งจะคว้าแชมป์ ลีก เอิง กับทาง เปแอสเช มาหมาดๆ หลังระเบิดฟอร์มกดแฮตทริคช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะเหนือ โมนาโก 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้แต้มขาดเป็นที่เรียบร้อย

……….

เกร็ดน่ารู้
การคว้าแชมป์ ลีก เอิง ในฤดูกาลนี้ของ เอ็มบัปเป้ นับว่าเป็นสมัยที่ 3 ของเขาแล้วที่สามารถทำได้ และยังถือเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันอีกด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยได้แชมป์ลีกสูงสุดของฝรั่งเศสมากับ โมนาโก เมื่อฤดูกาล 2016/17 ก่อนจะย้ายมาชูถ้วยกับ เปแอสเช ในปีถัดมา และล่าสุดก็ป้องกันแชมป์ได้อีก