คอนซาโดเล ซัปโปโร ชนาธิป สรงกระสินธ์ เจลีก

ครั้งแรกของปี! เจลีกเลือก ‘ชนาธิป’ ติดทีมยอดเยี่ยมสัปดาห์ที่ 8

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุก คอนซาโดเล ซัปโปโร ได้รับเลือกให้ติดทีมยอดเยี่ยมนัดที่ 8 ของ เจลีก ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเขาในฤดูกาลนี้ กองกลางวัย 25 ปี เพิ่งประเดิมประตูแรกในฤดูกาลนี้ หลังมีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมถล่ม…

Home / SPORT / ครั้งแรกของปี! เจลีกเลือก ‘ชนาธิป’ ติดทีมยอดเยี่ยมสัปดาห์ที่ 8

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวรุก คอนซาโดเล ซัปโปโร ได้รับเลือกให้ติดทีมยอดเยี่ยมนัดที่ 8 ของ เจลีก ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเขาในฤดูกาลนี้

กองกลางวัย 25 ปี เพิ่งประเดิมประตูแรกในฤดูกาลนี้ หลังมีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมถล่ม โยโกฮามา เอฟ มารินอส ไปแบบขาดลอย 3-0 ซึ่งสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำแมตช์ดังกล่าว พร้อมรับเงินจำนวน 1 แสนเยน อีกทั้งยังพาทีม คอนซาโดเล ซัปโปโร ขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนน อีกด้วย

สำหรับโปรแกรมนัดไป คอนซาโดเล ซัปโปโร จะลงทำศึกลูวาน คัพ 2019 ในวันพุธที่ 24 เมษายน 2562 โดยจะบุกไปเยือน วี-วาเรน นางาซากิ ในเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

…………………………………….

 

ข้อมูลที่น่าสนใจ

สำหรับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเล่นให้กับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ไปแล้ว 54 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 10 ประตู และ 7 แอสซิสต์ ปัจจุบันกองกลางวัย 25 ปี ได้ขยายสัญญาฉบับใหม่กับ “นกเค้าแมวเมืองเหนือ” ออกไปยาวถึงปี 2025