บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปักกิ่ง กั๋วอัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 โบซิดาร์ บันโดวิช

ยอมรับความพ่ายแพ้! ‘บอสโก้’ ปักกิ่งแข็งแกร่งกว่าและสมควรเป็นผู้ชนะ

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ปักกิ่ง กั๋วอัน แข็งแกร่งกว่าที่เป็นฝ่ายชนะ พร้อมแอบผิดหวังเกมรุกที่ทำได้ไม่ดีพอ เกมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม…

Home / SPORT / ยอมรับความพ่ายแพ้! ‘บอสโก้’ ปักกิ่งแข็งแกร่งกว่าและสมควรเป็นผู้ชนะ

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ปักกิ่ง กั๋วอัน แข็งแกร่งกว่าที่เป็นฝ่ายชนะ พร้อมแอบผิดหวังเกมรุกที่ทำได้ไม่ดีพอ

เกมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) นัดที่ 4 เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายน 2562 ที่ สนามเวิร์คเกอร์ส สเตเดี้ยม ประเทศจีน ซึ่ง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกพ่าย “องครักษ์จักรพรรดิ” ปักกิ่ง กั๋วอัน ไป 2-0 โดยเจ้าถิ่นได้ 2 ประตูในครึ่งหลังจาก จุดโทษของ เรนาโต ออกุสโต นาทีที่ 55 และ ปา ดัน โขกบอลเข้าไปในนาทีที่ 76

“ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับคู่แข่ง เขาสมควรที่จะเป็นผู้ชนะ เกมนี้ในครึ่งแรก เกมรับของเราทำได้ดี แต่คู่แข่งเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเล่นบอลจังหวะเดียวได้ดี มีลูกนิ่งที่อันตราย”

“ครึ่งหลัง ปักกิ่ง กดดันเราได้ดีขึ้น และเรามีปัญหาทั้งเรื่องการต่อบอล เซ็ตบอล และครองบอล หลังจากเสียประตูแรก เราตื่นตระหนกไปหน่อย เกมนี้ก็ถือว่าน่าพอใจในระดับหนึ่ง แต่เกมรุกน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ตอนนี้เราต้องมองไปถึงอีก 2 เกมข้างหน้า ก็ขอให้คู่ต่อสู้โชคดีใน 2 เกมที่เหลือ”

สำหรับเกมต่อไปศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) เกมที่ 5 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้กลับมาเล่นในถิ่น ด้วยการเปิด สนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ในวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2562 คิกออฟเวลา 18.00 น.

 

…………………………………

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีผลงานดีที่สุดในรายการนี้คือการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้ 2 ครั้ง แต่ผลงานล่าสุดต้องรั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม G ด้วยผลงานแข่ง 4 ชนะ 1 แพ้ 3 มี 3 คะแนน ซึ่งเกมนัดถัดไปจะรับการมาเยือนของ อูราวะ เรด ไดมอนส์