ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ลูวาน คัพ เจลีก โออิตะ ทรินิตะ

VIDEO : ทะลุทะลวง! ‘ฐิติพันธ์’ ทำได้จ่ายแอสซิสต์แรกในเจลีก (คลิป)

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย ประเดิมแอสซิสต์แรกให้กับ โออิตะ ทรินิตะ ได้สำเร็จ ในเกมฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 24 ที่ผ่านมา   กองกลางวัย…

Home / SPORT / VIDEO : ทะลุทะลวง! ‘ฐิติพันธ์’ ทำได้จ่ายแอสซิสต์แรกในเจลีก (คลิป)

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย ประเดิมแอสซิสต์แรกให้กับ โออิตะ ทรินิตะ ได้สำเร็จ ในเกมฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 24 ที่ผ่านมา

 

กองกลางวัย 26 ปี ก่อนหน้านี้มีอาการบาดเจ็บทำให้ไม่สามารถช่วยทีมลงสนามได้ใน 2 เกมหลังสุด ก่อนที่ล่าสุดจะมีชื่อเป็นตัวจริงให้กับ โออิตะ ทรินิตะ ในถ้วยลูวาน คัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม นัดเปิดบ้านพบกับ นาโงยา แกรมปัส เอต

 

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 48 เมื่อ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ จ่ายบอลตัดแนวรับให้ ยูสุเกะ โกโตะ หลุดเดี่ยวยิงขึ้นนำ 2-1 อย่างไรก็ตามสุดท้ายทั้งคู่จบลงด้วยการผลเสมอกัน 2-2

 

ทำให้ โออิตะ ทรินิตะ มี 4 คะแนนจาก 4 นัด (ชนะ 1, เสมอ 1, แพ้ 2) รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม C ซึ่งจ่าฝูงของกลุ่มนี้คือ เซเรโซ โอซาก้า โดยเกมนัดถัดไป โออิตะ จะบุกไปเยือน เซเรโซ โอซาก้า ในศึกเจ 1 ลีก แข่งขันวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

…………………………………….

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ย้ายจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีมาร่วมทีม โออิตะ ทรินิตะ ปัจจุบันลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่ไปแล้ว 7 นัด แบ่งเป็นบอลลีก 6 นัด และถ้วยลูวาน คัพ 1 นัด โดยเกมล่าสุดแอสซิสต์ดังกล่าวถือว่าเป็นการจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูครั้งแรกนับตั้งแต่ย้านมาเล่นในลีกญี่ปุ่น