ธนะศักดิ์ ศรีใส บิลล์ โรซิมาร์ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เดชา สอาดโฉม

ค้างคาวไฟระวัง! 3 แข้งเชียงรายมีสิทธ์อุทธรณ์ลงดวล สุโขทัย

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสใช้งานสามแข้งหลัก ที่ถูกโทษแบนย้อนหลัง เมื่อทางสโมสรยื่นอุทธรณ์ เกี่ยวกับกระบวนการพิจารณาลงโทษย้อนหลังเป็นที่เรียบร้อย ก่อนหน้านี้ บิลล์ โรซิมาร์, ธนะศักดิ์ ศรีใส และ เดชา สอาดโฉม…

Home / SPORT / ค้างคาวไฟระวัง! 3 แข้งเชียงรายมีสิทธ์อุทธรณ์ลงดวล สุโขทัย

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสใช้งานสามแข้งหลัก ที่ถูกโทษแบนย้อนหลัง เมื่อทางสโมสรยื่นอุทธรณ์ เกี่ยวกับกระบวนการพิจารณาลงโทษย้อนหลังเป็นที่เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ บิลล์ โรซิมาร์, ธนะศักดิ์ ศรีใส และ เดชา สอาดโฉม ถูกลงโทษแบนย้อนหลังคนละ 1 นัด ฐานความผิดในเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่บุกเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา กระทั่งล่าสุด กว่างโซ้งมหาภัย จะยื่นอุทธรณ์ เพราะไม่เห็นด้วย กับกระบวนการพิจารณา ของคณะวินัยฯ

อย่างไรก็ตามทั้ง 3 เคส สิงห์ เชียงรายฯ ได้ยื่นอุทธรณ์ด้วยเหตุผลที่ไม่เห็นด้วยกับกระบวนการพิจารณาทั้งหมด แต่ก็มีเพียงแค่ 1 เคส ที่สโมสรยื่นอุทธรณ์เกี่ยวกับการถูกลงโทษแบนย้อนหลัง คือในรายของ บิลล์ โรซิมาร์ ที่แลบลิ้น ทั้งระหว่าง และ หลังจบการแข่งขัน ซึ่งสโมสรเตรียมเข้าไปชี้แจง พร้อมแสดงหลักฐานที่เกิดขึ้น

สำหรับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะมีคิวบุกเยือน สุโขทัย เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 9 วันที่ 26 เมษายนนี้

 

…………………………………….

 

– ผลพิจารณาโทษ

กรณีที่ 1 ลงโทษผู้เล่นหมายเลข 3 นายธนะศักดิ์ ศรีใส สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 1.19 ประกอบกับข้อ 1.12 (1) ห้ามลงแข่งขันครั้งต่อไป 1 นัด และปรับเงิน 20,000 บาท

กรณีที่ 2 ลงโทษผู้เล่นหมายเลข 40 นายเดชา สอาดโฉม สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 1.19 ประกอบกับข้อ 1.12 (1) ห้ามลงแข่งขันครั้งต่อไป 1 นัด และปรับเงิน 20,000 บาท

กรณีที่ 3 ลงโทษผู้เล่นหมายเลข 9 บิลล์ โรซิมาร์ สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 1.8 ห้ามลงแข่งขันครั้งต่อไป 1 นัด ปรับเงิน 10,000 บาท