ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย อเล็กซานเดร กามา

ใครเอ่ย? ‘โค้ชโต่ย-กามา’ เตรียมบุกเช็คฟอร์มสมุทรปราการดวลนกใหญ่

“โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย รักษาการกุนซือทีมชาติไทย และอเล็กซานเดร กามา กุนซือทีมชาติไทย U23 เตรียมเดินทางไปเช็คฟอร์มนักเตะในศึกโตโยต้า ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้ ช้างศึกชุดใหญ่และช้างศึก U23 เตรียมทำการแข่งขันรายการใหญ่อย่าง ฟุตบอลพระราชทานคิงส์…

Home / SPORT / ใครเอ่ย? ‘โค้ชโต่ย-กามา’ เตรียมบุกเช็คฟอร์มสมุทรปราการดวลนกใหญ่

“โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย รักษาการกุนซือทีมชาติไทย และอเล็กซานเดร กามา กุนซือทีมชาติไทย U23 เตรียมเดินทางไปเช็คฟอร์มนักเตะในศึกโตโยต้า ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้

ช้างศึกชุดใหญ่และช้างศึก U23 เตรียมทำการแข่งขันรายการใหญ่อย่าง ฟุตบอลพระราชทานคิงส์ คัพ รวมถึงชุดเล็กที่มีโปรแกรมแข่งขัน ซีเกมส์ และชิงแชมป์เอเชีย U23 โดยล่าสุดมีรายงานว่า เฮดโค้ชทีมชาติไทยทั้งสองชุด นำโดย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย และอเล็กซานเดร กามา กุนซือชาวบราซิล เตรียมเดินทางไปนั่งชมเกมระหว่าง สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดบ้านพบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่จะมีคิวแข่งขันในวันที่ 27 เมษายนนี้

สำหรับทั้ง 2 ทีม ถือว่าเต็มไปด้วยนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดี และนักเตะที่กำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม จนเป็นสาเหตุให้สตาฟฟ์ทีมชาติไทย ทั้ง 2 ชุด ตัดสินใจเดินทางไปนั่งชมเกมถึงขอบสนาม สมุทรปราการ สเตเดี้ยม

 

……………………………………

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมฟุตบอลคิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ในช่วงเดือนมิถถุนายน ส่วนทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 23 ปี อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมในศึกซีเกมส์ ช่วงปลายปีนี้ และการเป็นเจ้าภาพ ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบสุดท้าย โดยมีตั๋ว 3 ใบสู่โอลิมปิก 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น