ฉัตรมงคล ทองคีรี ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมชาติไทย ทีมชาติไทย U23 ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย อเล็กซานเดร กามา

คนนี้แหละ? สตาฟฟ์โค้ชช้างศึกสองชุดบุกเช็คฟอร์ม ‘ฉัตรมงคล ทองคีรี’

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เตรียมเดินทางไปเช็คฟอร์มการเล่นของ ฉัตรมงคล ทองคีรี กองกลางอนาคตไกลของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า สตาฟฟ์โค้ชช้างศึกทั้งสองชุด เตรียมยกทีมงานไปนั่งชมเกมถึงขอบสนามสมุทรปราการ…

Home / SPORT / คนนี้แหละ? สตาฟฟ์โค้ชช้างศึกสองชุดบุกเช็คฟอร์ม ‘ฉัตรมงคล ทองคีรี’

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เตรียมเดินทางไปเช็คฟอร์มการเล่นของ ฉัตรมงคล ทองคีรี กองกลางอนาคตไกลของ ชัยนาท ฮอร์นบิล

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า สตาฟฟ์โค้ชช้างศึกทั้งสองชุด เตรียมยกทีมงานไปนั่งชมเกมถึงขอบสนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม ในเกมระหว่าง สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดบ้านพบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันที่ 27 เมษายนนี้

กระทั่งล่าสุดมีรายงานว่า เฮดโค้ชทีมชาติไทยทั้งสองชุด นำโดย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย และอเล็กซานเดร กามา กุนซือชาวบราซิล มีความตั้งใจจะไปดูฟอร์มของ ฉัตรมงคล ทองคีรี กองกลางวัย 22 ปี ของสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ที่กำลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม เพื่อหวังเรียกเข้ามาติดทีมชาติไทย ชุดใดชุดหนึ่งในอนาคต

สำหรับ ฉัตรมงคล ทองคีรี เป็นชาว จ.สงขลา แจ้งเกิดในทีมเยาวชนสงขลา ในวัย 18 ปี ที่ลงสนามในศึกโค้กคัพ รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จนถูก ภูเก็ต เอฟซี ในดิวิชั่น 2 เดิมคว้าตัวมาร่วมทีม จากนั้นเพียงแค่ซีซั่นเดียว เจ้าตัวถูกยักษ์ใหญ่อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทาบทามมาร่วมทัพ ต่อทันที ในฤดูกาล 2017 ก่อนถูกปล่อยให้ เชียงใหม่ เอฟซี ที่มี โชคทวี พรหมรัตน์ คุมทัพอยู่ยืมตัวไปใช้งาน และต่อด้วยการถูก เจแอล เชียงใหม่ ยืมไปใช้งานเมื่อฤดูกาล 2018 กระทั่งฟอร์มมาเข้าตา ชัยนาท ฮอร์นบิล และถูกดึงตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้

 

……………………………………

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมฟุตบอลคิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 ในช่วงเดือนมิถุนายน ส่วนทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 23 ปี อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมในศึกซีเกมส์ ช่วงปลายปีนี้ และการเป็นเจ้าภาพ ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020 รอบสุดท้าย โดยมีตั๋ว 3 ใบสู่โอลิมปิก 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น