พรีเมียร์ลีก อเล็กซิส ซานเชซ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ลงไปหายใจก็เป็นเงิน! สื่ออังกฤษแซะซานเชซแตะบอลหนึ่งครั้งรับ3ล้านบาท

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี อังกฤษ ออกมาแซะ อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกชาวชิลีว่าฟันเงินอื้อซ่าจากการแตะบอลแค่เพียงครั้งเดียวซึ่งแทบจะเกิดประโยชน์ใดๆ ให้ทีมต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยแม้แต่น้อย ซานเชซ รับโบนัสพิเศษ 75,000…

Home / SPORT / ลงไปหายใจก็เป็นเงิน! สื่ออังกฤษแซะซานเชซแตะบอลหนึ่งครั้งรับ3ล้านบาท

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี อังกฤษ ออกมาแซะ อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกชาวชิลีว่าฟันเงินอื้อซ่าจากการแตะบอลแค่เพียงครั้งเดียวซึ่งแทบจะเกิดประโยชน์ใดๆ ให้ทีมต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยแม้แต่น้อย

ซานเชซ รับโบนัสพิเศษ 75,000 ปอนด์(ประมาณ 3 ล้านบาท) จากการลงสนามเป็นตัวสำรองแค่ 12 นาทีในเกมดาร์บี้แมตช์เมือง แมนเชสเตอร์ ที่ทีมเรือใบสีฟ้าบุกมาถลุงทีมปีศาจแดงถึงถิ่น 2-0 โดยตลอดทั้ง 12 นาที ซานเชซ มีโอกาสสัมผัสบอลแค่ครั้งเดียวซึ่งเป็นการจ่ายบอลปกติธรรมดาให้เพื่อนร่วมทีม โดยโบนัสดังกล่าวถูกระบุอยู่ในสัญญาของเขาว่าทุกครั้งที่ ซานเชซ ลงสนามไม่ว่าจะในฐานะตัวจริงหรือตัวสำรองในเกม พรีเมียร์ลีก หรือ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เขาจะได้รับเงินโบนัสก้อนดังกล่าวซึ่งอยู่นอกเหนื่อยนอกจากค่าเหนื่อยมาหศาลที่เขารับอยู่แล้วที่ประมาณ 505.000 ปอนด์ต่อสัปดาห์(ประมาณ 20 ล้านบาท)

ตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซนอล แบบไร้ค่าตัวตั้งแต่ซีซั่นก่อน ดาวเตะชาวชิลีโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังอย่างยิ่ง เขาลงสนามให้ทีมปีศาจแดงไปทั้งหมด 24 นัดในฤดูกาลนี้ยิงไปได้แค่ 2 ประตู ขณะที่สถานการณ์ของทีมปีศาจแดงก็น่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง พวกเขาแพ้ไปถึงเจ็ดเกมจากการลงสนามเก้าเกมหลังสุด เป็นสถิติย่ำแย่ที่สุดในรอบ 57 ปี ขณะที่โอกาสทำอันดับท็อปโฟร์ไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าก็ยากลำบากขึ้นเรื่อยๆ โดยเกมลีกนัดต่อไปในวันอาทิตย์นี้พวกเขาจะต้องเจอศึกหนักกับการเปิดบ้านรับการมาเยือน เชลซี