ตราด เอฟซี เจนรบ สำเภาดี เชียงใหม่ เอฟซี ไทยลีก

เขายิงประตูมาเยอะ! ‘เจนรบ’ เร้าทีมต้องเล่นให้เหนือกว่าหากอยากชนะ

เจนรบ สำเภาดี ดาวยิงตัวความหวัง ตราด เอฟซี ยอมรับทัพช้างขาวต้องเล่นให้ดีกว่า หากอยากเป็นฝ่ายเอาชนะ เชียงใหม่ เอฟซี ในสัปดาห์นี้ วันที่ 26 เมษายน เวลา 15.00…

Home / SPORT / เขายิงประตูมาเยอะ! ‘เจนรบ’ เร้าทีมต้องเล่นให้เหนือกว่าหากอยากชนะ

เจนรบ สำเภาดี ดาวยิงตัวความหวัง ตราด เอฟซี ยอมรับทัพช้างขาวต้องเล่นให้ดีกว่า หากอยากเป็นฝ่ายเอาชนะ เชียงใหม่ เอฟซี ในสัปดาห์นี้

วันที่ 26 เมษายน เวลา 15.00 น. ณ ห้องประชุม สนามกีฬากลางจังหวัดตราด บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors สัญจร ครั้งที่ 2 ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง ตราด เอฟซี กับ เชียงใหม่ เอฟซี

ตราด เอฟซี ได้ส่ง พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม กับ เจนรบ สำเภาดี กองหน้าของทีม ร่วมแถลงข่าว ส่วนทาง เชียงใหม่ เอฟซี ส่ง คาร์ลอส เอดูอาร์โด ปาร์เรร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม และ เอกนิษฐ์ ปัญญา มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม เข้าร่วมงานในวันนี้

เจนรบ สำเภาดี นักเตะของตราด เอฟซี ได้กล่าวว่า “ผมมีความพร้อมเต็มที่ที่จะลงสนามในเกมนี้ ทีมเรามีการซ้อม และแก้ไขจุดอ่อนของเราในทุกๆ วัน ผมเองก็เริ่มปรับตัวกับทีมได้แล้ว และคิดว่าตัวเองทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ”

“เชียงใหม่เองก็มีเกมรุกที่ดี แม้พวกเขาจะไปแพ้ชลบุรี แต่พวกเขาก็ยิงประตูได้เยอะ หากเราจะชนะพวกเขา เราก็ต้องเล่นให้ดีกว่า เพราะเชื่อว่าทุกทีมต่างก็มีจุดบกพร่อง”

เมื่อพูดถึงการเล่นกับนักเตะต่างชาติในทีม เขากล่าวว่า “การเล่นกับผู้เล่นต่างชาติ แรกๆ ก็เล่นร่วมกับผู้เล่นต่างชาติยากสักหน่อย แต่เราก็ค่อยๆ ปรับตัวให้เข้ากันจนดีขึ้น”

“เกมนี้ ก็อยากให้แฟนบอลชาวตราดทุกคน เข้ามาส่งเสียงเชียร์ให้พวกเราเยอะๆ เราหวังว่าจะเก็บชัยชนะให้กับพวกเขาได้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันไทยลีก นัดที่ 9 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 เวลา 19.00 น. ตราด เอฟซี พบ เชียงใหม่ เอฟซี ณ สนามกีฬากลางจังหวัดตราด ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD2

 

……………………………………

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

– สำหรับ ตราด เอฟซี และ เชียงใหม่ เอฟซี มีผลงานที่เท่ากัน หลังเคยพบกันมา 8 ครั้ง ในการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ ปรากฎว่า ชนะ 3 เสมอ 2 และแพ้ 3 เท่ากัน โดยเกมล่าสุดในบ้านของ ตราด เอฟซี เป็นฝ่ายเอาชนะไป 1-0

– ทั้งสองทีมจะถือเป็นการพบกันครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ในการแข่งขันลีกสูงสุดของประเทศไทย

– นัดล่าสุดทั้งสองทีม เสมอกัน 1-1 ที่บ้านของ เชียงใหม่ เอฟซี ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ เมื่อปี 2018

– อ.พยงค์ ขุนเณร จะได้นำทีม ตราด เอฟซี ดวลกับทีมเก่า หลังเคยคุมทัพ เชียงใหม่ เอฟซี เมื่อปี 2016