ตราด เอฟซี เชียงใหม่ เอฟซี เอกนิษฐ์ ปัญญา ไทยลีก

กำลังมั่นใจ! ‘เอกนิษฐ์’ หวังผนึกแข้งต่างชาติฉกสามแต้มจากตราด

เอกนิษฐ์ ปัญญา กองกลางสโมสร เชียงใหม่ เอฟซี เผยกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจหลังประเดิมประตูแรกได้ ก่อนมีคิวพบกับ ตราด เอฟซี ในสุดสัปดาห์นี้ วันที่ 26 เมษายน เวลา 15.00…

Home / SPORT / กำลังมั่นใจ! ‘เอกนิษฐ์’ หวังผนึกแข้งต่างชาติฉกสามแต้มจากตราด

เอกนิษฐ์ ปัญญา กองกลางสโมสร เชียงใหม่ เอฟซี เผยกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจหลังประเดิมประตูแรกได้ ก่อนมีคิวพบกับ ตราด เอฟซี ในสุดสัปดาห์นี้

วันที่ 26 เมษายน เวลา 15.00 น. ณ ห้องประชุม สนามกีฬากลางจังหวัดตราด บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors สัญจร ครั้งที่ 2 ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง ตราด เอฟซี กับ เชียงใหม่ เอฟซี

โดย ตราด เอฟซี ได้ส่ง พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม กับ เจนรบ สำเภาดี กองหน้าของทีม ร่วมแถลงข่าว ส่วนทาง เชียงใหม่ เอฟซี ส่ง คาร์ลอส เอดูอาร์โด ปาร์เรร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม และ เอกนิษฐ์ ปัญญา มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม เข้าร่วมงานในวันนี้

เอกนิษฐ์ ปัญญา กล่าวว่า “ตอนนี้ผมมั่นใจมาก และดีใจที่ยิงประตูแรกให้ตัวเองได้ อีกทั้งการประสานงานระหว่างนักเตะต่างชาติและนักเตะไทยในทีมก็เข้าขากันดีมาก เพราะปีที่แล้วเราเล่นด้วยกันตลอด ปีนี้ก็จะพยายามพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไปอีก”

“เกมนี้เป็นเกมที่ยาก ซึ่งเป็นการเจอกันในไทยลีกด้วย แต่จะพยายามเก็บแต้มให้ได้ ส่วนบรรยากาศกองเชียร์ในสนามของเจ้าบ้านที่เยอะ ผมคิดว่าไม่เป็นอุปสรรคกับเรา ก็คิดว่าเล่นให้เหมือนอยู่ในบ้าน เราจะพยายามสู้เพื่อไม่แพ้พวกเขา ผมได้ติดตามตราดมาตลอด แนวรุกต่างชาติเขาดี แต่จะพยายามยิงประตูพวกเขาให้ได้”

“อยากขอเชิญแฟนบอลเชียงใหม่ให้เข้ามาเชียร์ในสนามเยอะๆ ส่วนพี่เจน (เจนรบ สำเภาดี) ผมอยากจะบอกว่าขอสามแต้มครับพี่เจน”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันไทยลีก นัดที่ 9 ในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562 เวลา 19.00 น. ตราด เอฟซี พบ เชียงใหม่ เอฟซี ณ สนามกีฬากลางจังหวัดตราด ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD2

 

……………………………………

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

– สำหรับ ตราด เอฟซี และ เชียงใหม่ เอฟซี มีผลงานที่เท่ากัน หลังเคยพบกันมา 8 ครั้ง ในการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ ปรากฎว่า ชนะ 3 เสมอ 2 และแพ้ 3 เท่ากัน โดยเกมล่าสุดในบ้านของ ตราด เอฟซี เป็นฝ่ายเอาชนะไป 1-0

– ทั้งสองทีมจะถือเป็นการพบกันครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ในการแข่งขันลีกสูงสุดของประเทศไทย

– นัดล่าสุดทั้งสองทีม เสมอกัน 1-1 ที่บ้านของ เชียงใหม่ เอฟซี ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ เมื่อปี 2018

– อ.พยงค์ ขุนเณร จะได้นำทีม ตราด เอฟซี ดวลกับทีมเก่า หลังเคยคุมทัพ เชียงใหม่ เอฟซี เมื่อปี 2016