ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เนย์มาร์ เฟร้นช์ คัพ

แค่หยอกล้อ!? ‘เนย์มาร์’ กระทุ้งหมัดใส่แฟนบอลหลังชวดแชมป์บอลถ้วย (คลิป)

เนย์มาร์ ถึงกับน็อตหลุดแย็บหมัดใส่แฟนบอลหลังเกมที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พ่ายจุดโทษให้กับ แรนส์ ชวดแชมป์ เฟร้นช์ คัพ ไปแบบสุดช็อก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำช็อกหลังพ่ายให้กับ แรนส์ ในการดวลจุดโทษ…

Home / SPORT / แค่หยอกล้อ!? ‘เนย์มาร์’ กระทุ้งหมัดใส่แฟนบอลหลังชวดแชมป์บอลถ้วย (คลิป)

เนย์มาร์ ถึงกับน็อตหลุดแย็บหมัดใส่แฟนบอลหลังเกมที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พ่ายจุดโทษให้กับ แรนส์ ชวดแชมป์ เฟร้นช์ คัพ ไปแบบสุดช็อก

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำช็อกหลังพ่ายให้กับ แรนส์ ในการดวลจุดโทษ 5-6 (หลังจากเสมอกัน 2-2) ชวดคงว้าแชมป์ เฟร้นช์ คัพ ไปอย่างน่าเหลือเชื่อ

หลังเกมดังกล่าวมีคลิป เนย์มาร์ สตาร์ชาวแซมบ้าถึงกับของขึ้นมีปากมีเสียงกับแฟนบอลรายหนึ่ง ก่อนจะปล่อยหมัดใส่และเดินจากไป สร้างความตกตะลึงให้กับแฟนบอลรอบข้างไม่น้อย

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวคล้ายๆ กับ้หตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นแถวบ้านเราเหมือนกัน ไม่แน่บางที เนย์มาร์ ก็แค่อยากหยอกล้อกับแฟนบอล หลังโดนจี้เรื่องทำไมไม่ได้แชมป์บอลถ้วยก็เป็นได้นะ (อิอิ)

ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ เพิ่งโดน ยูฟ่า ลงดาบห้ามลงสนามในถ้วยยุโรปเป็นจำนวน 3 เกมด้วยกัน หลังวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตดสินในเกมที่ เปแอสเช โดน แมนฯ ยูไนเต็ด บุกมาเขี่ยตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก

……….

เกร็ดน่ารู้

  • เนย์มาร์ เพิ่งกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมที่เอาชนะ โมนาโก 3-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากเจ็บบริเวณเท้าตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา
  • ฤดูกาลนี้ เนย์มาร์ ยิงไปถึง 21 ประตู จากการลงเล่นเพียง 25 เกม รวมทุกรายการ