จอห์น เทอร์รี่ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ลีดส์ ยูไนเต็ด แชมเปี้ยนชิพ แอสตัน วิลล่า

เทอร์รี่ เผยสิ่งที่เขาพูดกับ บิเอลซ่า หลังเหตุวุ่นวายในเกม ลีดส์ ปะทะ วิลล่า (คลิป)

จอห์น เทอร์รี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า เผยถึงสิ่งที่เขาพูดกับ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเกมที่เกิดเหตุการณ์วุ่นวายจนเกือบวางมวยกันในศึก แชมเปี้ยนชิพ เกมดังกล่าวซึ่งทั้งคู่กำลังขับเคี่ยวลุ้นพื้นที่เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด ลีดส์…

Home / SPORT / เทอร์รี่ เผยสิ่งที่เขาพูดกับ บิเอลซ่า หลังเหตุวุ่นวายในเกม ลีดส์ ปะทะ วิลล่า (คลิป)

จอห์น เทอร์รี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า เผยถึงสิ่งที่เขาพูดกับ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเกมที่เกิดเหตุการณ์วุ่นวายจนเกือบวางมวยกันในศึก แชมเปี้ยนชิพ

เกมดังกล่าวซึ่งทั้งคู่กำลังขับเคี่ยวลุ้นพื้นที่เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุด ลีดส์ ได้ประตูขึ้นนำในแบบที่ไม่ค่อยเหมาะสมนัก หลังจากที่ โจนาธาน ค็อดเจีย ผู้เล่นทีมสิงห์ผยองได้รับบาดเจ็บจนร่วงไปกองที่พื้น ซึ่งเพื่อนๆ ร่วมทีมของเขาก็หยุดเล่นไปแล้ว เนื่องจากเข้าใจว่าฝั่งตรงข้ามจะเตะบอลทิ้งให้

แต่ปรากฏว่ามีการเล่นต่อตามปกติ จนกระทั่ง มาเตอุสซ์ คลิช หลุดเข้าไปยิงเป็น 1-0 สร้างความไม่พอใจให้กับผู้เล่น วิลล่า เป็นอย่างมาก จนกระทั่งมีการตะลุมบอนเกิดขึ้น จากนั้นเหตุการณ์ก็คลี่คลายลงเมื่อ บิเอลซ่า สั่งให้ลูกทีมของเขาปล่อยให้ฝั่งตรงข้ามเลี้ยงบอลไปยิงประตูคืนเพื่อแสดงสปิริต

หลังจากที่ วิลล่า ส่งบอลเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากัน 1-1 เทอร์รี่ ก็เผยว่าเขาได้ไปพูดกับนายใหญ่ ลีดส์ ว่า “นั่นเป็นสิ่งที่ยุติธรรมมาก มันยุติธรรมดีมาก”

ขณะที่กุนซือทีมสิงห์ผยองอย่าง ดีน สมิธ ก็ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมด้วยว่า “คลิช ได้มากล่าวขอโทษกับผมแล้วหลังจบเกม ต้องให้เครดิตทั้งหมดกับ ลีดส์ และ บิเอลซ่า ที่มอบโอกาสให้พวกเราได้ทำในสิ่งที่ถูกต้อง”

สำหรับผลเสมอในเกมนี้ ส่งผลให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คว้าพื้นที่เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ ลีก แบบอัตโนมัติเป็นที่แน่นอนแล้ว ขณะที่ ลีดส์ กับ วิลล่า ต้องไปลุ้นต่อในรอบเพลย์-ออฟ

……….

เกร็ดน่ารู้
เทอร์รี่ เพิ่งแขวนสตั๊ดกับ วิลล่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก เชลซี ได้เพียงแค่ฤดูกาลเดียว ก่อนที่จะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมแบบเต็มตัวทันทีในถิ่น วิลล่า พาร์ค