ลิเวอร์พูล

ฝันสลาย! แฟนหงส์จูเนียร์น้ำตานอง ลงทุนบินข้ามประเทศแต่อดเชียร์ทีมรัก

เป็นเรื่องเศร้าไม่น้อยที่ครอบครัวหนึ่งต้องบินมาสานฝันให้กับลูกๆ ของพวกเขาด้วยการพามาเชียร์ทีมโปรดอย่าง ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายต้องฝันสลายกันตรงหน้า เรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวสเปนซ์ที่ลงทุนเก็บหอมรอมริบเพื่อบินจากประเทศไอร์แลนด์เหนือมายังเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ พาลูกชายสองคนมาชมหงส์แดงลงปะทะแข้งกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย สตีเฟ่น และ แองเจลา สามีภรรยาชาวไอร์แลนด์เหนือได้นำเงินที่เก็บมานานแรมปีในการจองตั๋วเข้าชมเกม…

Home / SPORT / ฝันสลาย! แฟนหงส์จูเนียร์น้ำตานอง ลงทุนบินข้ามประเทศแต่อดเชียร์ทีมรัก

เป็นเรื่องเศร้าไม่น้อยที่ครอบครัวหนึ่งต้องบินมาสานฝันให้กับลูกๆ ของพวกเขาด้วยการพามาเชียร์ทีมโปรดอย่าง ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายต้องฝันสลายกันตรงหน้า

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวสเปนซ์ที่ลงทุนเก็บหอมรอมริบเพื่อบินจากประเทศไอร์แลนด์เหนือมายังเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ พาลูกชายสองคนมาชมหงส์แดงลงปะทะแข้งกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย สตีเฟ่น และ แองเจลา สามีภรรยาชาวไอร์แลนด์เหนือได้นำเงินที่เก็บมานานแรมปีในการจองตั๋วเข้าชมเกม , ตั๋วเครื่องบิน และที่พัก ในการพาลูกชายของพวกเขามาสัมผัสบรรยากาศที่แอนฟิลด์เป็นครั้งแรกของชีวิต ซึ่งเดินทางมาพร้อมกับเพื่อนๆ ที่เป็น เดอะ ค็อป เช่นกัน

แต่พอถึงวันแข่งขันจริง แผนทุกอย่างต้องพังลง เมื่อตั๋วที่้จองล่วงหน้าและมีการนัดรับกับบุคคลรายหนึ่งที่ทำการจองตั๋วให้ดันไม่โผล่ตัวมาเสียอย่างนั้น ทำให้พวกเขาต้องสูญเงินไปกว่า 260ปอนด์ หรือประมาณ 10,000 บาท และเป็นไปได้ว่าโดนหลอกเข้าให้แล้ว

แต่ที่แย่ไปกว่านั้นคืออดัม และ ไรอัน สองพี่น้องที่ฝันสลายทั้งที่อยู่หน้าสนามแอนฟิลด์แล้วแท้ๆ โดยจังหวะที่ นาบี เกอิต้า ที่ยิงประตูได้ตั้งแต่ยังไม่ครบนาทีแรกของเกม เด็กน้อยสองกำลังร้องไห้อยู่หน้าสนาม เนื่องจากไม่สามารถเข้าไปสัมผัสบรรยากาศในสนามได้

“มันน่าหงุดหงิด เราได้แต่อยู่ที่โรงแรม ปลายปีนี้เราจะอายุ 40 อยู่แล้ว และนี่เป็นครั้งแรกที่สามีของฉันมาที่นี่และเป็นเกมแรกของเขาเช่นกัน”

“ยิ่งแย่ไปกว่านั้นคือได้แต่ฟังเสียงเฮและแฟนบอลร้องเพลง You’ll Never Walk Alone อยู่นอกสนาม ตอนที่เกมเริ่มแข่งและทีมยิงประตูได้” แองเจลา กล่าว

หวังว่าคราวหน้าครอบครัวนี้และอีกหลายๆ คนจะไม่เจอเหตุการณ์และคนเฮงซวยแบบนี้อักนะ!