ปอล ปอกบา พรีเมียร์ลีก รอย คีน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มีปากก็พูดไป! ป็อกบา ตอกหน้าลุงคีนโดนจ้างมาเล่นไม่ได้โดนจ้างมาพูด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับสงครามน้ำลายทั้งศึกนอกศึกในที่คุกรุ่น ล่าสุดเป็น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของทีมปีศาจแดงที่ออกมาเปิดศึกตอกกลับศิษย์เก่าอย่าง รอย คีน ที่วิจารณ์ว่าเขาคือตัวปัญหาของทีม   ก่อนหน้านี้อดีตมิดฟิลด์ชาวไอร์แลนด์จวกว่า ป็อกบา เป็นนักเตะที่สร้างปัญหาให้ทีม และยังไม่ยอมช่วยเพื่อนร่วมทีมเล่นเกมรับ…

Home / SPORT / มีปากก็พูดไป! ป็อกบา ตอกหน้าลุงคีนโดนจ้างมาเล่นไม่ได้โดนจ้างมาพูด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับสงครามน้ำลายทั้งศึกนอกศึกในที่คุกรุ่น ล่าสุดเป็น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของทีมปีศาจแดงที่ออกมาเปิดศึกตอกกลับศิษย์เก่าอย่าง รอย คีน ที่วิจารณ์ว่าเขาคือตัวปัญหาของทีม

 

ก่อนหน้านี้อดีตมิดฟิลด์ชาวไอร์แลนด์จวกว่า ป็อกบา เป็นนักเตะที่สร้างปัญหาให้ทีม และยังไม่ยอมช่วยเพื่อนร่วมทีมเล่นเกมรับ ซึ่งดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดของสโมสรก็ออกมาตอกกลับ คีน ว่า “ไม่ใช่ปัญหาเลย พวกเขาถูกจ้างให้มาพูดอะไรๆ ต่อหน้ากล้อง ผมก็แค่สนใจแต่สิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม” “พวกเขาสามารถพูดอะไรก็ได้ที่อยากพูด พวกเขาถูกจ้างมาเพื่อทำแบบนั้น ผมไม่ได้โดนจ้างให้มาพูด ผมถูกจ้างมาเพื่อลงเล่นในสนามและสู้เพื่อทีม ก็แค่นั้น”

 

ปัจจุบันทีมปีศาจแดงอยู่ในอันดับหกของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก สถานการณ์การลุ้นติดท็อปโฟร์เพื่อโควต้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้ายังคงต้องลุ้นหนัก สองนัดสุดท้ายต้องออกไปเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ก่อนจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในเกมปิดฤดูกาล