ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น พีทีที ระยอง ไทยลีก

ไม่ได้มาเที่ยว! ‘โค้ชโจ’ เร้าพลังเพลิงกลายร่างเป็นแจ๊คผู้ฆ่ายักษ์(บุรีรัมย์)

“โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เฮดโค้ช พีทีที ระยอง ยืนยันพร้อมจัดชุดใหญ่บุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2019 รอบ 64…

Home / SPORT / ไม่ได้มาเที่ยว! ‘โค้ชโจ’ เร้าพลังเพลิงกลายร่างเป็นแจ๊คผู้ฆ่ายักษ์(บุรีรัมย์)

“โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เฮดโค้ช พีทีที ระยอง ยืนยันพร้อมจัดชุดใหญ่บุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2019 รอบ 64 ทีมสุดท้าย

“พลังเพลิง” มีคิวบุกไปเยือน “ปราสาทสายฟ้า” เจ้าของแชมป์ 4 สมัย ในวันที่ 1 พ.ค.2562 ณ สนามช้าง อารีน่า เวลา 18.00 น. โดยเกมนี้ พีทีที ระยอง จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ศรายุธ สมพิมพ์ แนวรับดีกรีทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ติดสัญญายืมตัวมาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และพวกบรรดาตัวเจ็บ อาทิ อภิภู สุนทรพนาเวศ, พรปรีชา จารุนัย, อดิศักดิ์ หาญเทศ และ จุง ฮุน แต่ก็ยังคงมีตัวหลักอย่าง วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, อภิวัฒน์ เพ็งประโคน และอาเรียล โรดริเกซ

“ทุกคนรู้ดีว่าการต้องมาเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นงานที่หนักขนาดไหน แต่ผมก็ได้บอกกับนักเตะทุกคนให้สู้เต็มที่ เราไม่ได้มาบุรีรัมย์ เพื่อมาเที่ยวหรือพักผ่อน หรือมาเพื่อต้องการพบความพ่ายแพ้ แต่เราต้องการเป็นแจ๊คผู้ฆ่ายักษ์ ซึ่งฟุตบอลนัดเดียวอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ เกมนี้เราจะยังเน้นใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เนื่องจากฟุตบอลลีกไม่มีเตะในช่วงสุดสัปดาห์ ทำให้ไม่มีความจำเป็นจะต้องพักนักเตะตัวหลักเอาไว้ โดยมีเป้าหมายที่ต้องการบุกมาเก็บชัยชนะ เพื่อผ่านเข้าสู้รอบต่อไปให้ได้เช่นกัน”

โดยฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2019 รอบ 64 ทีมสุดท้าย ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ พีทีที ระยอง จะแข่งขันกันที่สนามช้าง อารีน่า ในวันพุธที่ 1 พ.ค.2562 เวลา 18.00 น.

 

…………………………………..

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

สำหรับสถิติที่เคยเจอกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ พีทีที ระยอง เคยพบกันมาทั้งหมด 2 นัด ในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2014 ปรากฏว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด และเสมอกัน 1 นัด ซึ่งนี่จะถือเป็นครั้งแรกที่ทั้ง 2 ทีมโคจรมาพบกันในฟุตบอลถ้วย “ช้าง เอฟเอ คัพ”