คอนซาโดเล ซัปโปโร ชนาธิป สรงกระสินธ์ อุราวะ เรด ไดมอนด์ เจลีก

‘ชนาธิป’ แอสซิสต์! ซัปโปโรปลดล็อกบุกอัด อุราวะ เรด ไดมอนด์ 2-0

คอนซาโดเล ซัปโปโร เก็บชัยชนะนัดแรกในศึกเจลีก 2019 เมื่อบุกไปเอาชนะ อุราวะ เรด ไดมอนด์ 2-0 โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทำแอสซิสต์ได้ในนัดนี้ การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 2019…

Home / SPORT / ‘ชนาธิป’ แอสซิสต์! ซัปโปโรปลดล็อกบุกอัด อุราวะ เรด ไดมอนด์ 2-0

คอนซาโดเล ซัปโปโร เก็บชัยชนะนัดแรกในศึกเจลีก 2019 เมื่อบุกไปเอาชนะ อุราวะ เรด ไดมอนด์ 2-0 โดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทำแอสซิสต์ได้ในนัดนี้

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 2019 นัดที่สองของฤดูกาล ประจำวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย อุราวะ เรด ไดมอนด์ เปิดสนามไซตามะ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน คอนซาโดเล ซัปโปโร

เกมนี้ มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือชาวเซอร์เบีย ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงสนามเป็นตัวจริง พร้อมด้วย อันแดร์สัน โลเปส และ มุซาชิ ซูซูกิ เป็นกองหน้าตัวเป้า

ปรากฎว่าเป็น ซัปโปโร ที่เป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ อุราวะ เรด ไดมอนด์ 2-0 โดยได้ประตูเร็วตั้งแต่นาทีที่ 2 จากการประสานงานสุดสวย ไดกิ สุงะ จ่ายบอลให้ อันแดร์สัน โลเปส แทงต่อให้ มุซาชิ ซูซูกิ หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายตุงตาข่าย

และอีกประตู นาทีที่ 27 ชนาธิป สรงกระสินธ์ จ่ายบอลทะลุแนวรับหลายชั้นไปให้ มุซาชิ ซูซูกิ หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายแบบเฉียบขาด และถือเป็นแอสซิสต์แรกของจอมทัพทีมชาติไทยในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ คอนซาโดเล ซัปโปโร เก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรก มี 3 คะแนน รั้งอันดับ 7 ของตาราง ขณะที่ โออิตะ ทรินิตะ ที่ส่ง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงนัดที่สอง เปิดบ้านพ่าย มัตซูโมโตะ ยามากะ 0-1

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป คอนซาโดเล ซัปโปโร จะบุกไปเยือน โยโกฮามา เอฟ มารินอส ทีมของ ธีราทร บุญมาทัน ในศึกฟุตบอลถ้วยเจลีก คัพ วันพุธที่ 6 มีนาคมนี้