คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บาร์เซโลนา ลาลีกา เรอัล มาดริด

แทงใจดำ! ตำนานบาร์ซ่าบอกแฟนบอลมาดริดกำลังคิดถึงโด้

ริวัลโด้ ตำนานทีมชาติบราซิลเชื่อว่าแฟนบอล เรอัล มาดริด คงจะคิดถึงอดีตซูเปอร์สตาร์ของทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ใช่น้อยหลังเกม โกปา เดล เรย์ ที่ทัพราชันชุดขาวโดนคู่อริตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลน่า ถล่มย่อยยับ 3-0…

Home / SPORT / แทงใจดำ! ตำนานบาร์ซ่าบอกแฟนบอลมาดริดกำลังคิดถึงโด้

ริวัลโด้ ตำนานทีมชาติบราซิลเชื่อว่าแฟนบอล เรอัล มาดริด คงจะคิดถึงอดีตซูเปอร์สตาร์ของทีมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ใช่น้อยหลังเกม โกปา เดล เรย์ ที่ทัพราชันชุดขาวโดนคู่อริตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลน่า ถล่มย่อยยับ 3-0 ตกรอบแบบไร้ทางสู้

มาดริดกระเด็นตกรอบเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ฟอร์มการเล่นในซีซั่นนี้ก็ย่ำแย่หลังการแยกทางไปของกุนซือชาวฝรั่งเศส ซีเนดีน ซีดาน รวมไปถึง โรนัลโด้ ที่ย้ายไป ยูเวนตุส โดยที่กุนซือคนปัจจุบัน ซานติอาโก โซลารี ที่เข้ามารับเผือกร้อนต่อจาก ฆูเลน โลเปเตกี ยังไม่สามารถกอบกู้ทีมกลับมาได้ ส่วนสถานการณ์ใน ลาลีก้า พวกเขามีแต้มตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ถึงเก้าคะแนน

ริวัลโด้ อดีตดาวเตะบาร์ซ่า วิจารณ์ว่า “ทุกครั้งที่มาดริดแพ้ในบ้านให้กับทีมคู่ปรับแบบสกอร์ศูนย์ มันเป็นธรรมดาที่แฟนบอลและสื่อจะคิดถึงคริสเตียโน่ โรนัลโด้รวมถึงประตูที่เขาทำได้ในเกมแบบนี้” “เขาชอบเกมใหญ่แบบนี้และคงมีคนคิดถึงเขาในสถานการณ์แบบนี้ แต่เขาก็ย้ายไปแล้วและทีมต้องเดินต่อไปข้างหน้า”