การท่าเรือ เอฟซี ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไทยลีก

VAR จัดให้! ‘บอสโควิช’ ซัดจุดโทษท่าเรือเปิดรังเฉือน ราชบุรี 1-0

ดราแกน บอสโควิช ยิงให้ สิงห์เจ้าท่า จากประตูชัยจังหวะลูกจุดโทษ VAR ช่วยให้เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่สอง การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า…

Home / SPORT / VAR จัดให้! ‘บอสโควิช’ ซัดจุดโทษท่าเรือเปิดรังเฉือน ราชบุรี 1-0

ดราแกน บอสโควิช ยิงให้ สิงห์เจ้าท่า จากประตูชัยจังหวะลูกจุดโทษ VAR ช่วยให้เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่สอง

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 2 “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2562 เวลา 19.00น. ที่สนามแพท สเตเดี้ยม

การท่าเรือ เอฟซี ขาด 3แกนหลักทั้งโก ซุล กิ ที่ติดโทษแบน รวมถึง ดาบิด โรเชลา และรัตนัย ส่องแสงจันทร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ โดยเลือกส่ง วรวุฒิ ศรีสุภา ลงทำหน้าที่เฝ้าเสาแทน พร้อมด้วยผู้เล่นคนอื่นๆอย่าง สุมัญญา ปุริสาย, นูรูล ศรียานเก็ม และดราแกน บอสโควิช ขณะที่ทีมเยือน ส่ง ประวีณวัช บุญยงค์, ฟิลิป โรลเลอร์, สตีเวน ลองจิล และ ยานนิค โบลี ลงล่าตาข่าย

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก เป็นเจ้าถิ่นที่ครองเกมบุกได้มากกว่า ราชบุรี แต่จังหวะจบสกอร์ยังทำได้ไม่ดี เช่นเดียวกับ ราชบุรี ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาในช่วงครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 56 เกมต้องมาหยุด เมื่อสิงห์เจ้าท่า มาได้ลูกเตะมุม ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เปิดเข้ากลางก่อนบอลจะชุลมุนและไปโดนแขนผู้เล่นราชบุรี ผู้ตัดสินฟังสัญญาน VAR ก่อนเป่าให้จุดโทษ และเป็น ดราแกน บอสโควิช รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ ท่าเรือ ขึ้นนำ 1-0

จากนั้นรูปเกมเป็นไปอย่างสนุก แต่ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีการทำประตูกันเพิ่ม จบเกม การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 การท่าเรือ เอฟซี จะบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2562 เวลา 20.00 น. ขณะที่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะกลับไปเล่นในบ้าน พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 เวลา 19.00น.

รายชื่อ 11 ตัวแรกทั้งสองทีม

การท่าเรือ เอฟซี : วรวุฒิ ศรีสุภา (GK) – นิติพงษ์ เสลานนท์, เอเลียส ดอเลาะ, ทศพล ลาเทศ, เควิน ดีรมรัมย์ – สุมัญญา ปุริสาย, ศิวกร จักขุประสาท – ปกรณ์ เปรมภักดิ์, เซร์คิโอ ซัวเรซ, นูรูล ศรียานเก็ม (บดินทร์ ผาลา น.82) – ดราแกน บอสโควิช

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี : ไพโรจน์ เอี่ยมมาก (GK) – ฟิลิป โรลเลอร์, ประวีณวัช บุญยงค์, โอลิเวรา ฟิลโญ, เอกลักษณ์ ทองกริต – กฤษณณ ศรีสุวรรณ, ปฐมชัย เสือสกุล (คัง ซู อิล น.61) – ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา (ยศศักดิ์ เชาวนะ น.83), อามิน นาซารี,สตีเวน ล็องจิล – ยานนิค โบลี