การท่าเรือ เอฟซี จเด็จ มีลาภ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไทยลีก

VAR อยู่ที่ดุลยพินิจผู้ตัดสิน! เซอร์เด็จปลื้มท่าเรือใจสู้เปิดรังเชือด ราชบุรี

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟซี ให้ความเห็นถึงจังหวะ VAR ว่าขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้ตัดสินในเกม หลังเปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0 สิงห์เจ้าท่า เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี…

Home / SPORT / VAR อยู่ที่ดุลยพินิจผู้ตัดสิน! เซอร์เด็จปลื้มท่าเรือใจสู้เปิดรังเชือด ราชบุรี

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟซี ให้ความเห็นถึงจังหวะ VAR ว่าขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้ตัดสินในเกม หลังเปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0

สิงห์เจ้าท่า เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0 จากจุดโทษของ ดราแกน บอสโควิช โดยในเกมดังกล่าวมีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งทาง ‘เซอร์เด็จ’ กุนซือใหญ่ของทีมออกมากล่าวว่า

“เกมนี้เราเสียนักเตะตัวหลักถึงสามคน (โรเชลา,โก ซุลกิ,รัตนัย) ทำให้ครึ่งแรกต้องเล่นด้วยความระมัดระวังและอดทน”

“ราชบุรีออกสตาร์ทเกมแรกของฤดูกาลด้วยผู้เล่นหน้าใหม่มีความสามารถสูง ทำให้เราต้องระวังลูกเติมลูกครอส แต่วันนี้เราต้องชมผู้รักษาประตูวรวุฒิ ซึ่งเขาทำหน้าที่ได้ดี ทุกคนสู้และก็พร้อมที่จะเล่นในบ้าน”

“ทั้งสองทีมเล่นบอลได้สนุก ต่างคนต่างแลก มันเป็นธรรมดาของฟุตบอลครับ VAR คือตัวตัดสินว่าแฮนด์บอลไหม ซึ่งเราเองก็ไม่เห็น มันอยู่ที่ดุลยพินิจของผู้ตัดสินครับ” เซอร์เด็จ ทิ้งท้าย

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี มีโปรแกรมลงเล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดถัดไป บุกเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2562 เวลา 20.00 น.