ฟรานเชสโก้ ต็อตติ มาริโอ บาโลเตลลี่ แซงต์ เอเตียน โอลิมปิก มาร์กเซย

เอ้ายิ้มมม! บาโลเตลลี่ ไลฟ์ดีใจหลังซัดประตูสุดงามใส่ แซงต์-เอเตียน (คลิป)

ธรรมดาโลกไม่จำ! สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่แสดงท่าดีใจด้วยการไลฟ์เซลฟี่ร่วมกับเพื่อนๆ ลงในไอจี หลังทำประตูได้ในเกมที่ มาร์กเซย เอาชนะ แซงต์-เอเตียน 2-0 ในศึก ลีกเอิง เมื่อคืนที่ผ่านมา โดย…

Home / SPORT / เอ้ายิ้มมม! บาโลเตลลี่ ไลฟ์ดีใจหลังซัดประตูสุดงามใส่ แซงต์-เอเตียน (คลิป)

ธรรมดาโลกไม่จำ! สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่แสดงท่าดีใจด้วยการไลฟ์เซลฟี่ร่วมกับเพื่อนๆ ลงในไอจี หลังทำประตูได้ในเกมที่ มาร์กเซย เอาชนะ แซงต์-เอเตียน 2-0 ในศึก ลีกเอิง เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดย มาริโอ บาโลเตลลี่ เป็นคนทำประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาที 12 จากจังหวะที่ ฟลอริย็อง โตแว็ง เปิดให้ดาวยิงอิตาเลี่ยนลอยตัวตวัดยิงเข้าไปอย่างสวยงาม ซึ่งลูกยิงว่าเด็ดแล้ว การแสดงท่าดีใจของแข้งสุดเกรียนนี้ก็ไม่แพ้กัน เมื่อ บาโลเตลลี่ ปรี่เข้าไปหาช่างภาพก่อนจะเอาโทรศัพท์มาไลฟ์วิดีโอร่วมกับเพื่อนๆ และแฟนบอลโอแอ็ม ผ่านอินสตาแกรมมันเสียเลย

สุดท้ายแล้ว มาร์กเซย ได้ประตูที่สองจากจุดโทษของ โตแว็ง นาที 21 ช่วยให้เอาชนะ แซงต์-เอเตียน ไปได้ 2-0 ขยับขึ้นมาอยู่อันดับสามของตาราง ลีกเอิง เป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งท่าดังกล่าวของ บาโลเตลลี่ นั้นคล้ายๆ กับ ฟรานเชสโก้ ต็อตติ รุ่นพี่ ทีมชาติอิตาลี ที่เคยเอาโทรศัพท์ขึ้นมาเซลฟี่หลังยิงประตูใส่ ลาซิโอ เมื่อปี 2015

https://www.youtube.com/watch?v=9Wu5N3yGHac

และ ต็อตติ คนนี้ก็เคยสั่งสอนรุ่นน้องอย่าง บาโลเตลลี่ ด้วยการอัดเข้าเต็มแข้งสมัยที่ “เกรียนโอ้” ค้าแข้งให้กับ อินเตอร์ เมื่อปี 2010 อีกด้วย

สำหรับ บาโลเตลลี่ กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง โดยหลังจากย้ายมาเล่นให้กับ มาร์กเซย เมื่อช่วงกลางฤดูกาลที่ผ่านมา ดาวยิงรายนี้ทำไปแล้ว 4 ประตู จาก 6 เกมในลีกเอิง