การท่าเรือ เอฟซี ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ไทยลีก

ส่อโดน! คณะวินัยจ่อปรับแบน ‘โรเบิร์ต’ หลังจวกเปาเกมบุกพ่ายท่าเรือ

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จ่อถูก คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาทฯ ลงโทษหลังออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมที่บุกไปพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 0-1 เมื่อวันที่ 3…

Home / SPORT / ส่อโดน! คณะวินัยจ่อปรับแบน ‘โรเบิร์ต’ หลังจวกเปาเกมบุกพ่ายท่าเรือ

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จ่อถูก คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาทฯ ลงโทษหลังออกมาวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมที่บุกไปพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 0-1 เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

ราชันมังกร เสียจุดโทษในช่วงต้นครึ่งหลัง เมื่อผู้ตัดสินดู VAR แล้วเห็นว่า ฟิลิป โรลเลอร์ ทำแฮนด์บอล ก่อนเป็น ดราแกน บอสโควิช ที่สังหารเข้าไปในครึ่งหลัง เป็นประตูชัยให้ การท่าเรือ คว้าสามคะแนนไปในที่สุด

ก่อนที่หลังจบเกมการแข่งขัน โรเบิร์ต ออกอาการไม่พอใจการทำหน้าที่รวมถึงการเข้าไปประท้วงระหว่างเกม โดยให้สัมภาษณ์ว่าผู้ตัดสินควรจะถูกแบนอย่างน้อย 3 เดือนจากการตัดสินเกมนี้ ซึ่งอาจจะทำให้เจ้าตัวถูกลงโทษปรับหรือกระทั่งแบนห้ามยืนข้างสนาม 2 เกม

ทั้งนี้ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ เคยโดนแบน 2 นัด จากการวิ่งเข้าไปในสนามประท้วงผู้ตัดสินมาแล้วในเกมช้างเอฟเอคัพ ที่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เอาชนะ บีจี เอฟซี 3-1 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว