คนท้อง ซิดนีย์ เลอรูซ์ ดอม ดวายเออร์ ออร์แลนโด ไพรด์

เดี๊ยนสะดวกแบบนี้! แข้งสาวมะกันอุ้มท้องแก่ซ้อมบอลหน้าตาเฉย

นักฟุตบอลหญิงชาวอเมริกันสร้างความตกตะลึงด้วยการกลับมาซ้อมกับทีมทั้งที่ขณะอุ้มท้องเกือบ 6 เดือน ซิดนีย์ เลอรูซ์ นักฟุตบอลหญิงวัย 28 ปี สร้างความหวาดเสียวด้วยการกลับมาจากพรีซีซั่นด้วยการอุ้มท้องเกือบ 6 เดือนซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม ออร์แลนโด ไพรด์ ในศึก NWSL…

Home / SPORT / เดี๊ยนสะดวกแบบนี้! แข้งสาวมะกันอุ้มท้องแก่ซ้อมบอลหน้าตาเฉย

นักฟุตบอลหญิงชาวอเมริกันสร้างความตกตะลึงด้วยการกลับมาซ้อมกับทีมทั้งที่ขณะอุ้มท้องเกือบ 6 เดือน

ซิดนีย์ เลอรูซ์ นักฟุตบอลหญิงวัย 28 ปี สร้างความหวาดเสียวด้วยการกลับมาจากพรีซีซั่นด้วยการอุ้มท้องเกือบ 6 เดือนซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม ออร์แลนโด ไพรด์ ในศึก NWSL

โดย เลอรูซ์ เป็นภรรยาของ ดอม ดวายเออร์ อดีตเด็กปั้น นอริช ซิตี้ ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ ออร์แลนโด ซิตี้ และมีสักขีพยานรัก 1 คน

“ฉันไม่คิดว่าฉันจะได้ออกสตาร์ทพรีซีซั่นขณะท้อง 5 เดือนครึ่ง แต่เราอยู่นี่แล้ว” เธอโพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลมีเดีย

ซึ่งมีคนติดตามเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงยกย่องว่า “เธอแข็งแกร่งและเข้มแข็ง”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

I didn’t think I’d be starting off preseason 5.5 months pregnant but here we are. 😂

โพสต์ที่แชร์โดย Sydney Leroux Dwyer (@sydneyleroux) เมื่อ มี.ค. 4, 2019 เวลา 10:32am PST

ซึ่งเรื่องนี้ เลอรูซ์ ออกมาชี้แจงว่าการกระทำดังกล่าวไม่เป็นอันตรายกับลูกในท้องแต่อย่างใด “ฉันเพียงแค่อย่าปะทะเท่านั้น เพียงแค่ทำงานกับบอลเท่านั้น”

“ฉันจะไม่เอาตัวไปอยู่ในสถานการณ์ที่ลูกบอลจะแฉลบมาโดน ซ้อมในความเข้มข้นไม่สูง และก็เชื่อฟังสูตินรีเวช (มากกว่าคนในทวิตเตอร์ที่คอยบอกฉันว่าห้ามทำโน่นนี่นั่นกับร่างกายของฉัน)”

โดยลูกคนที่สองของ เลอรูซ์ คาดว่าจะคลอดในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นวันชาติขิงสหรัฐอเมริกา หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอต้องแท้งลูกเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งเธอต้องพลาดลงสนามเมื่อช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะได้รับการแจ้งข่าวร้ายดังกล่าว