ลิเวอร์พูล หงส์แดง เอียน รัช แครอล แอนโธนี่

ปู่ซู่ซ่า! ตำนานดาวยิงหงส์ประกาศหมั้นนางแบบรุ่นหลานเรียบร้อย

เอียน รัช ยอดตำนานดาวยิงวัยใกล้เกษียณของ ลิเวอร์พูล ประกาศหมั้นกับแฟนสาวรุ่นหลานเป็นที่เรียบร้อย หลังคบหาดูใจมานานกว่า 5 ปีเศษ เอียน รัช อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล และ ทีมชาติไอร์แลนด์ วัย…

Home / SPORT / ปู่ซู่ซ่า! ตำนานดาวยิงหงส์ประกาศหมั้นนางแบบรุ่นหลานเรียบร้อย

เอียน รัช ยอดตำนานดาวยิงวัยใกล้เกษียณของ ลิเวอร์พูล ประกาศหมั้นกับแฟนสาวรุ่นหลานเป็นที่เรียบร้อย หลังคบหาดูใจมานานกว่า 5 ปีเศษ

เอียน รัช อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล และ ทีมชาติไอร์แลนด์ วัย 57 ปี ประกาศหมั้นหมายกับ แครอล แอนโธนี่ แฟนสาววัย 22 ปี เป็นที่เรียบร้อย หลังปลูกต้นรักมานานกว่า 5 ปี นับตั้งแต่หย่ากับ เทรซี่ อดีตภรรยาที่แต่งงานและคบหามานานกว่า 25 ปี

สำหรับ แอนโธนี่ เธอเคยเป็นนางแบบและนักร้องป็อปสตาร์สาว ซึ่งผันตัวเองเป็นเจ้าของบริษัทผลิตภาพยนตร์นามว่า โฮม-รัน โปรดิวเซอร์ โดยเธอเล่าให้ฟังว่า “เราพูดถึงเรื่องนี้มานานแล้ว แต่เราไม่ได้รู้สึกแตกต่างไปจากเดิม เพราะเราต่างรู้ดีว่าเราจะอยู่ด้วยกันตราบนานเท่านาน”

“เมื่อเราไปไหนมาไหนด้วยกัน เอียน มักจะแนะนำคนอื่นว่าฉันเป็นภรรยาของเขา ซึ่งสองสัปดาห์ก่อนฉันบอกกับเขาว่า ‘เอียน ฉันไม่ใช่ภรรยาคุณนะ'”

“ซึ่งเขาพูดว่า ‘ใช่! แต่ฉันอยากให้คุณเป็น แล้วคุณล่ะอยากเป็นไหม?'”

“ฉันจึงตอบกลับไปว่า ‘ไม่มีอะไรบนโลกนี้ทำให้ฉันมีความสุขไปมากกว่านี้แล้ว!'”

สำหรับ เอียน รัช ยิงประตูไปกว่า 346 ประตูู จาก 660 เกม ในสีเสื้อหงส์แดง จนขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในดาวยิงที่น่าจดจำมากที่สุดบนหน้าประวัติศาสตร์สโมสร ลิเวอร์พูล

รัชชี่ กับ เทรซี่ อดีตภรรยาและลูกสองคน
เผ็ดไหมล่ะรัชชี่?
แอนโธนี่ และ รัช กับถ้วยยุโรปใบโต