ชลบุรี เอฟซี ทีมชาติไทย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ไชน่า คัพ 2019

ลุ้นติดธงในรอบ2ปี! เกริกฤทธิ์ ‘ผมพยายามทำงานหนักตลอดซีซั่นที่ผ่านมา’

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กัปตันฉลามชล ดีใจ หลังมีลุ้นติดทีมช้างศึกอีกครั้ง ในรอบ 2 ปีในศึก ‘ไชนา คัพ 2019’ ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 19 –…

Home / SPORT / ลุ้นติดธงในรอบ2ปี! เกริกฤทธิ์ ‘ผมพยายามทำงานหนักตลอดซีซั่นที่ผ่านมา’

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กัปตันฉลามชล ดีใจ หลังมีลุ้นติดทีมช้างศึกอีกครั้ง ในรอบ 2 ปีในศึก ‘ไชนา คัพ 2019’ ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 19 – 26 มีนาคมนี้

ตัวรุกวัย 28 ปี ไม่ได้ถูกใช้งานในยุคของ มิโรวาน ราเยวัช กุนซือชาวเซอร์เบีย ครั้งล่าสุดที่ติดทีมชาติไทย ต้องย้อนกลับไป เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2017 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่บุกพ่าย ญี่ปุ่น 0-4 กระทั่งถูก เรียกกลับมาเป็น 30 คน ก่อนตัดให้เหลือ 23 คนสุดท้าย

 

“รู้สึกดีใจครับ ที่มีชื่อเป็น 1 ใน 30 คน ส่วนสำคัญ มันเกิดจากการที่ผมพยายามทำงานหนักตลอดซีซั่นที่ผ่านมา และ ช่วงปรีซีซั่นนี้ครับ ก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ถ้าได้รับโอกาสครับ”

 

“ผมอยากขอบคุณแฟนบอลด้วยครับ ที่เป็นกำลังใจให้ผมผมาโดยตลอด ในวันที่ผมไม่ได้ติดทีมชาติ ก็หวังว่าทุกคนจะอยู่แบบนี้ไปนานๆ รวมถึงขอให้ตามเชียร์ ชลบุรี เอฟซี และ ทีมชาติไทย ตลอดไปครับ” กัปตันก้อง ปิดท้าย

สำหรับ ไชนา คัพ 2019 ทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ ทีมชาติจีน (เจ้าภาพ) วันที่ 21 มีนาคม ขณะที่ ทีมชาติอุรุกวัย จะพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน วันที่ 22 มีนาคม โดยผู้แพ้ของทั้งสองคู่จะไปเล่นนัดชิงที่สาม และผู้ชนะจะไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 25 มีนาคม