เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

เก้าอี้จะไปไหน! เหตุผลที่ปีศาจแดงจะไม่นอกใจโซลชาร์ไปหาโปเช็ตติโน่

สถานะยังคงเป็น “กุนซือขัดตาทัพ” สำหรับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ตำแหน่งเก้าอี้กุนซือถาวรคงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม เพราะผลงานของทีมที่ดีวันดีคืนบวกกับอีกหลายๆ ปัจจัยที่จะทำให้บอสใหญ่ของทีมปีศาจแดงจะยังคงเป็น โซลชาร์ ต่อไปในซีซั่นหน้า กลับมาลุ้นท็อปโฟร์…

Home / SPORT / เก้าอี้จะไปไหน! เหตุผลที่ปีศาจแดงจะไม่นอกใจโซลชาร์ไปหาโปเช็ตติโน่

สถานะยังคงเป็น “กุนซือขัดตาทัพ” สำหรับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ตำแหน่งเก้าอี้กุนซือถาวรคงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม เพราะผลงานของทีมที่ดีวันดีคืนบวกกับอีกหลายๆ ปัจจัยที่จะทำให้บอสใหญ่ของทีมปีศาจแดงจะยังคงเป็น โซลชาร์ ต่อไปในซีซั่นหน้า

กลับมาลุ้นท็อปโฟร์

หลังจาก โฆเซ่ มูรินโญ่ ถูกปลด ใครจะไปเชื่อว่าทีมปีศาจแดงจะตะเกียกตะกายพาตัวเองกลับมาอยู่ในตำแหน่งท็อปโฟร์ได้ กุนซือชาวโปรตุเกสสร้างปัญหาในทีมหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องแท็คติกการเล่นที่นักเตะในทีมรวมถึงแฟนบอลต่างไม่เห็นพ้องด้วย ขณะที่ โซลชาร์ เข้ามากอบกู้ทีมพร้อมเปลี่ยนแปลงสไตล์การเล่นในแบบที่แฟนบอลเรียกร้อง ปัจจุบันทีมของเขายังไม่แพ้ใครใน พรีเมียร์ลีก 12 นัดติดต่อกัน
นักเตะในทีมต่างให้การตอบรับเขาเป็นอย่างดี

บอร์ดบริหารแฮปปี้

กุนซือชาวนอร์เวย์เข้ามาพัฒนาฟอร์มการเล่นของนักเตะให้ดีขึ้นซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่บอร์ดบริหารชอบใจเป็นอย่างยิ่ง พวกเขาไม่ต้องอนุมัติงบเพื่อซื้อนักเตะเพิ่มเพราะ โซลชาร์ ใช้ทรัพยากรนักเตะที่มีอยู่ได้อย่างคุ้มค่า นักเตะดาวรุ่งอย่าง มาร์คัส แรซฟอร์ด, วิคตอร์ ลินเดลอฟ, ดิเอโก้ ดาล็อต ได้รับโอกาสในการโชว์ฝีเท้าเต็มที่และจากสถานการณ์ในตอนนี้แม้จะมีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าวแต่เขาก็ยังประคองทีมเก็บชัยชนะได้ในเกมล่าสุดกับ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยไว้วางใจใช้งานดาวรุ่งอย่าง สก็อตต์ โทมิเนย์ และ อันเดรส เปย์ไรร่า

โปเช็ตติโน่ยังนิ่ง

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นตัวเต็งกุนซือทีมปีศาจแดงมาตลอดตั้งแต่ มูรินโญ่ ถูกปลด แต่ข่าวการเจรจาดึงตัวกุนซืออาร์เจนติน่ามาร่วมทีมยังยังเงียบกริบ ขณะที่ สเปอร์ เองก็คงไม่อยากเสียกุนซือมือดีไป ส่วนบ่อนในอังกฤษก็ยกราคาเต็งหนึ่งกุนซือทีมปีศาจแดงคนต่อไปให้ โซลชาร์ แบบนำลั่วขาดลอย

โปเช็ตติโน่