THE SUN ป็อกบา ลูกากู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ชมคลิป ลูกากู ฉลองหลังเกมกับ ป็อกบา แบบสุดแสบ กัดสื่อจอมเสี้ยมเขียนข่าวมั่ว

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉลองแบบสุดแสบหลังจบเกมชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กับ ปอล ป็อกบา โดยทำท่ากัดสื่อจอมเสี้ยมที่เขียนข่าวมั่วถึงพวกเขา (อ่านข่าว “สื่อแฉ ลูกากู…

Home / SPORT / ชมคลิป ลูกากู ฉลองหลังเกมกับ ป็อกบา แบบสุดแสบ กัดสื่อจอมเสี้ยมเขียนข่าวมั่ว

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉลองแบบสุดแสบหลังจบเกมชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กับ ปอล ป็อกบา โดยทำท่ากัดสื่อจอมเสี้ยมที่เขียนข่าวมั่วถึงพวกเขา

(อ่านข่าว “สื่อแฉ ลูกากู มีปากเสียงกับ ป็อกบา ในห้องแต่งตัว หลังเกมชนะ เซาแธมป์ตัน” คลิกที่นี่)

ก่อนหน้านี้ The Sun ได้รายงานข่าวว่า ลูกากู มีปากเสียงกับ ป็อกบา ในห้องแต่งตัวหลังเกมชนะ เซาแธมป์ตัน 3-2 เนื่องจากมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสไม่ยอมให้เขายิงจุดโทษช่วงทดเจ็บ ซึ่งจะทำให้เขามีโอกาสซัดแฮตทริคหลังจากที่ยิงมาแล้ว 2 ลูก ก่อนที่ในเวลาต่อมากองหน้าร่างใหญ่จะปฏิเสธข่าวนี้ โดยบอกว่าเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ

ล่าสุดหลังเกมที่ ปาร์ก เดอส์ แปร็งส์ ซึ่งทีมปีศาจแดงกำลังอยู่ในอารมณ์ที่ดีหลังทะลุเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ลูกากู ก็ได้ทำท่าฉลองกับ ป็อกบา ที่ไม่ได้ลงสนามเกมนี้เนื่องจากติดโทษแบน โดยทำท่านั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เขียนข่าวแบบผิดๆ ถึงพวกเขาทั้งคู่นั่นเอง

สำหรับ ลูกากู ยิงประตูได้ 2 ลูกเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันแล้ว ซึ่งครั้งหลังสุดที่มีนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำแบบนี้ได้ต้องย้อนไปถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เมื่อเดือนธันวาคม 2006 เลยทีเดียว