คีเลียน เอ็มบาปเป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมาริซิโอ โปเช็ตตินโน่ เรอัล มาดริด แกเร็ธ เบล

ไปไหนก็ไป! แฟนชุดขาวรุมโหวตไล่ เบล ชี้เป้าอยากได้ เอ็มบาปเป-โปเช็ตติโน่

หลังอกหักตกรอบในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการพ่ายให้กับ อาแจกซ์ แบบพลิกล็อค 4-1 แฟนบอล เรอัล มาดริด โหวตอยากได้ เมาริซิโอ โปเช็ตตินโน่ มาเป็นกุนซือคนใหม่และยังต้องการให้ทีมทุ่มเงินดึงตัว คีเลียน…

Home / SPORT / ไปไหนก็ไป! แฟนชุดขาวรุมโหวตไล่ เบล ชี้เป้าอยากได้ เอ็มบาปเป-โปเช็ตติโน่

หลังอกหักตกรอบในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการพ่ายให้กับ อาแจกซ์ แบบพลิกล็อค 4-1 แฟนบอล เรอัล มาดริด โหวตอยากได้ เมาริซิโอ โปเช็ตตินโน่ มาเป็นกุนซือคนใหม่และยังต้องการให้ทีมทุ่มเงินดึงตัว คีเลียน เอ็มบาปเป มาร่วมทีม ส่วนนักเตะในทีมที่อยากไล่ให้ไปพ้นๆ คือ แกเร็ธ เบล จากการสำรวจของ มาร์ก้า สื่อดังของ สเปน

โปเช็ตติโน่

ซานติอาโก โซลารี่ กุนซือชาวอาร์เจนติน่าทำท่าจะไปไม่รอดกับทีม ทำให้ โปเช็ตติโน่ มีชื่อขึ้นมาเป็นหมายเลขหนึ่ง กุนซือของ สเปอร์ คงไม่ใช่ตัวเลือกอันดับหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากทีมปีศาจแดงทำผลงานได้ดีเกินคาดภายใต้การกุมบังเหียนของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เขาได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอลชุดขาวมากที่สุด ส่วนอันดับสองและสามคือ โฆเซ่ มูรินโญ่ และ เจอร์เก้น คล็อปป์

เบล

ปีกชาวเวลส์เรตติ้งตกต่ำขั้นสุด หลังจากถูกเปลี่ยนตัวลงมาในเกมกับ อาแจกซ์ เขาโดนแฟนบอลทีมตัวเองโห่ นับเป็นครั้งที่สองที่ในรอบสามวันที่เขาโดนโห่ไล่ ขณะที่เอเย่นต์ของนักเตะรายนี้ก็ออกมาให้ข่าวเองว่าการที่ เบล จะได้ย้ายทีมคงเป็นเรื่องยากเพราะค่าเหนื่อยมหาศาลของเขาคงไม่มีใครจ่ายไหว เขาโดนแฟนบอลถล่มโหวตว่าเป็นนักเตะที่อยากให้ย้ายออกไปมากที่สุดถึง 87% รองลงมาคือ คาริม เบนเซม่า และ ธิโบต์ กูรตัวส์

เอ็มบาปเป

ดาวรุ่งวัย 20 ปีได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่มีอนาคตไกลที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอลยุโรป เขาโชว์ฟอร์มเข้าตามาตั้งแต่ศึก ฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียและยังช่วยทีมชาติฝรั่งเศสคว้าแชมป์โลกมาครอง เขาเป็นนักเตะที่แฟนมาดริดอยากได้มาร่วมทีมมากที่สุด 63% ทิ้งห่างอันดับสอง เอเด็น อาซาร์ ปีกจอมเลื้อยของ เชลซี ซึ่งได้เสียงโหวต 16% และอันดับสาม เนย์มาร์ 10%