Chang International Circuit Thailand Super Series 2021 Toyota Toyota Gazoo Racing Team Thailand สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โตโยต้า โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีมไทยแลนด์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2021

Toyota Gazoo Racing Team Thailand ควบแชมป์ Thailand Super Series 2021 สุดปัง

แชมป์ออฟเดอะแชมป์ Toyota Gazoo Racing Team Thailand ส่งท้ายปีสุดปัง!! ควบแชมป์ Thailand Super Series 2021 ที่บุรีรัมย์

Home / SPORT / Toyota Gazoo Racing Team Thailand ควบแชมป์ Thailand Super Series 2021 สุดปัง

Toyota Gazoo Racing Team Thailand ทีมแข่งรถภายใต้การสนับสนุนของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ส่งท้ายฤดูกาลความเร็วของปียิ่งใหญ่ประกาศชัยชนะในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “Thailand Super Series 2021” อีเว้นท์ส่งท้ายเพื่อตัดสินหาแชมป์ประจำปี เร่งสปีดชูพลังทีมเวิร์คเข้าเส้นชัยคว้าแชมป์รุ่น Thailand Super Car GTC นำโดย สุทธิพงศ์ สมิตชาติ, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ, ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ, มานัต กุละปาลานนท์, อัครพงษ์ อัคนีนิโรธ, เคนทาโร่ ซึจิโทริ และ กฤษฎิ์ วสุรัตน์ ระหว่างวันที่ 24-26 ธันวาคม 2564 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

Toyota Gazoo Racing team Thailand
Toyota Gazoo Racing team Thailand
ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ รับรางวัลอันดับ 1 Thailand Super Car GTM Am

Toyota Gazoo Racing Team Thailand ลงสนามสู้ศึกความเร็ว Thailand Super Series 2021 ปิดท้ายปีแบบ 3 เรซ ใน 3 รุ่นแบบสะใจ โดย รุ่น Thailand Super Car GTM Am และ GTM ด้วยรถ Lexus RC-F ที่ขับเคี่ยวความเร็วกันเต็มสปีด รถหมายเลข 39 ขับโดย ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ ที่ทำผลงานได้ดีในอีเวนท์ที่ผ่านมา จบเรซไปแบบสุดมันส์ ผลคะแนนรวมรับถ้วย Supercar GTM Am ในอันดับที่ 1 และถ้วย Thailand Supercar GTM ในอันดับ 2 ด้านรถหมายเลข 38 ขับโดย อัครพงษ์ อัคนีนิโรธ คว้าอันดับที่ 4 และทีมยังคว้ารางวัลอันดับที่ 2 ในแบบ Over All Team

Toyota Gazoo Racing team Thailand
Toyota Gazoo Racing team Thailand

รุ่น Thailand Super Car GTC ทีมส่งรถ Toyota Supra GT4 ลงสนามเพิ่มอีก 1 คัน จบการแข่งขันประจำปี ปรากฏว่า รถหมายเลข 22 ขับโดย เคนทาโร่ ซึจิโทริ คว้าอันดับที่ 2 คะแนนรวมของรุ่น และคว้าอันดับ 1 ในแบบ Non-H Drive  และรถ Toyota Supra GT4 หมายเลข 19 ขับโดย สุทธิพงศ์ สมิตชาติ คว้าอันดับที่ 3 คะแนนรวมของรุ่น และอันดับ 2 ในแบบ Non-H Drive ด้านรถหมายเลข  69 ขับโดย กฤษฏิ์ วสุรัตน์ แชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport 2019 ที่ร่วมลงสนามในรายการนี้ครั้งแรกคว้าอันดับที่ 1 ในเรซที่ 4 และทีมคว้าอันดับ 1 ในแบบ Over All Team

Toyota Gazoo Racing team Thailand
Toyota Gazoo Racing team Thailand
โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีมไทยแลนด์ ยึดโพเดียมรุ่น Thailand Super Car GTC

รุ่น Thailand Super Car GT3 ด้วยรถ Lexus RC-F GT3 รถหมายเลข 19 กับคู่ทีมเมทของ ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และมานัต กุละปาลานนท์ ที่สนามนี้ทำเต็มที่พารถเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 6 และอันดับที่ 5 ในแบบ Overall Team

Toyota Gazoo Racing team Thailand
คุณสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ผู้อำนวยการทีมและนักแข่งโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีมไทย

หลังจบการแข่งขัน คุณสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ผู้อำนวยการทีมและนักแข่งโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ทีมไทยแลนด์ กล่าวว่า “ Thailand Super Series สนามส่งท้ายในเทศกาลคริส์ตมาส เป็นการแข่งขันที่สนุกและตื่นเต้นตลอดเวลา ทั้ง 3 รุ่นที่ทีมเข้าแข่งขันเราตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุด และจากความร่วมมือร่วมใจของทุกคนในทีม เราก็ฝ่าฟันทุกอุปสรรคและสามารถขึ้นโพเดียมรับถ้วยรางวัล ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปีที่ดีที่สุดสำหรับพวกเราทุกคนครับ”

“ผมและทีมขอบคุณทุกท่านที่ติดตามเชียร์และสนับสนุนพวกเรา ทั้งบริษัท โตโยต้า ฯ และทุกๆ ส่วน ผมยังตั้งใจที่จะพัฒนาทีมมอเตอร์สปอร์ตของเราและผลักดันวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทยต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งและปีหน้าจะสร้างผลงานที่ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ”

Toyota Gazoo Racing team Thailand

ร่วมติดตามผลงานและอัพเดทตารางแข่งขันปี 2022 ของ Toyota Gazoo Racing Team Thailand ทีมแข่งรถสัญชาติไทยที่มุ่งมั่นและตั้งใจพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TOYOTAGazooRacingTeamThailand