การท่าเรือ เอฟซี ชลบุรี เอฟซี ผลบอล ไทยลีก

ผลบอล : ชลบุรี 2-3 การท่าเรือ !! สิงห์เจ้าท่าบุกคว้าชัยสุดระทึก ไทยลีก มันเดย์ไนท์

การท่าเรือ เอฟซี ได้ประตูในช่วงท้ายเกม บุกคว้าชัยเหนือ ชลบุรี เอฟซี แบบสุดระทึก 3-2 ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา…

Home / SPORT / ผลบอล : ชลบุรี 2-3 การท่าเรือ !! สิงห์เจ้าท่าบุกคว้าชัยสุดระทึก ไทยลีก มันเดย์ไนท์

การท่าเรือ เอฟซี ได้ประตูในช่วงท้ายเกม บุกคว้าชัยเหนือ ชลบุรี เอฟซี แบบสุดระทึก 3-2 ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

การแข่งขัน ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2019 เกม ฟรายเดย์ ไนท์ วันศุกร์ที่ 8 มี.ค. เวลา 20.00 น. ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม ชลบุรี เอฟซี พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ครึ่งแรก โอกาสลุ้นประตูครั้งแรก เกิดขึ้นในนาทีที่ 2 จากฟรีคิก ของทีมเยือน ปัณณ์พันธ์พงษ์ ปิ่นกอง ที่ยิงหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลก็ไปตรงตัว ชนินทร์ แซ่เอียะ

กองเชียร์ฉลามชลได้เฮลั่นในนาทีที่ 40 เมื่อ ชลบุรี เอฟซี ออกนำไปก่อน 1-0 เกริกกฤทธิ์ ทวีกญาจน์ ตัดบอลจากจังหวะจ่ายพลาดของแนวรับ การท่าเรือ เอฟซี ไหลต่อไปให้ แพทริค ครูซ รอจังหวะก่อนจ่ายให้ ลูเคี่ยน อาราอูโจ้ ยิงเสียบเสาสอง ตุงตาข่าย แต่ดีใจได้ไม่นาน การท่าเรือ เอฟซี ตามตีเสมอได้สำเร็จ จากการยิงของ โก ซุลกิ ในช่วงทดเจ็บ จบครึ่งแรก ชลบุรี เอฟซี 1-1 การท่าเรือ เอฟซี

ครึ่งหลัง ชลบุรี เอฟซี มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง บอลเร็วจากลูกทุ่มของ ณัฐพงศ์ เปพาทย์ บอลมาถึง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เปิดเข้ามาตรงกลาง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ จับหนึ่งจังหวะแล้วยิงเสียบเสาเข้าไป ชลบุรี เอฟซี ขึ้นนำ การท่าเรือ เอฟซี 2-1

จากนั้น รูปเกม เปลี่ยนมาเป็น การท่าเรือ เอฟซี เริ่มเปิดเกมรุก เข้าใส่ฉลามชลมากขึ้นเรื่อยๆ หวังทวงประตูคืน กระทั่งมาตามตีเสมอได้อีกครั้ง จากจังหวะวางบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษของ บดินทร์ ผาลา ไปให้ เอเลียส ดอเลาะ ไปให้ เซร์คิโอ ซัวเรซ แปโล่งๆ เข้าไป สกอร์กลับมาเสมอกันที่ 2-2

อย่างไรก็ตาม การท่าเรือ เอฟซี มาได้ประตูขึ้นนำได้สำเร็จในช่วงท้ายเกมจากการยิงของ อาทิตย์ บุตรจินดา ตัวสำรองที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงไปในสนาม ซึ่งแม้จะไม่ชัดเจนว่าเป็นลูกล้ำหน้าหรือไม่ แต่ทว่าเมื่อผู้ตัดสินดู VAR ก็ให้เป็นประตูขึ้นนำ 3-2 ของ ทีมเยือน และเกมก็จบลงที่สกอร์นี้