ผลบอล เชียงใหม่ เอฟซี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ผลบอล : เมืองทองฯ 2-0 เชียงใหม่ !! กิเลนผยองปลดล็อคชนะครั้งแรกของฤดูกาล

เมืองทอง ยูไนเต็ด ปลดล็อคคว้าชัยชนะนัดแรกในศึก ไทยลีก 2019 เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ เชียงใหม่ เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เมืองทอง ยูไนเต็ด เริ่มต้นเกมนี้ด้วยความกดดัน หลังจากที่พลาดท่าพ่ายมา…

Home / SPORT / ผลบอล : เมืองทองฯ 2-0 เชียงใหม่ !! กิเลนผยองปลดล็อคชนะครั้งแรกของฤดูกาล

เมืองทอง ยูไนเต็ด ปลดล็อคคว้าชัยชนะนัดแรกในศึก ไทยลีก 2019 เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ เชียงใหม่ เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เมืองทอง ยูไนเต็ด เริ่มต้นเกมนี้ด้วยความกดดัน หลังจากที่พลาดท่าพ่ายมา 2 เกมติดต่อกัน และพวกเขาก็ได้โอกาสลุ้นทำประตูในนาทีที่ 26 เมื่อ กรวิชญ์ ทะสา จ่ายบอลไปที่เสาไกลให้ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส แต่ก็เข้าบอลไม่ถึง ทำให้สกอร์ยังไม่ขยับ

จากนั้น เฮแบร์ตี้ ได้โอกาสอีกครั้ง แต่คราวนี้ก็ยิงไปติดเซฟของ นนท์ ม่วงงาม ผู้รักษาประตูทีมเยือน ทำให้จบครึ่งแรกยังคงเสมอกันแบบไร้สกอร์

เริ่มครึ่งหลังมาจนถึงเกมเกือบครบชั่วโมง ทีมกิเลนผยองได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงชาร์จในกรอบเขตโทษโดย ธีรศิลป์ แดงดา ถือเป็นประตูแรกในฤดูกาลสำหรับพวกเขาด้วย

ช่วงท้ายเกม เมืองทอง มาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะ เมื่อผู้ตัดสินเรียกใช้ VAR และพบว่า วงศพัทธ์ ศิลาหิรัญรัตน์ ของ เชียงใหม่ เอฟซี ทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ จึงชี้เป็นจุดโทษ และก็เป็น เฮแบร์ตี้ ที่ซัดเข้าไปไม่พลาด สกอร์ขยับเป็น 2-0

จากนั้นเกมก็จบลงที่ตรงนี้ ถือเป็นชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลของทีมกิเลนผยอง เก็บคะแนนเป็น 3 แต้ม จากการลงสนาม 3 เกม ส่วนทีมเยือนทำได้เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้