ตราด เอฟซี ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โตโยต้า ไทยลีก 2019

ผลบอล : ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กำชัยบุกโซ้ย ตราด เอฟซี ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 3

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เฉือนกำชัย บุกมาเอาชนะ น้องใหม่ ช้างขาวเจ้าเกาะ ตราด เอฟซี 0 – 1 จากประตูของ เนลสัน โบนีญา…

Home / SPORT / ผลบอล : ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กำชัยบุกโซ้ย ตราด เอฟซี ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 3

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เฉือนกำชัย บุกมาเอาชนะ น้องใหม่ ช้างขาวเจ้าเกาะ ตราด เอฟซี 0 – 1 จากประตูของ เนลสัน โบนีญา ในนาทีที่ 61 ของครึ่งเวลาหลัง ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019

45 นาทีแรก เกมของแข้งเทพ มีลุ้นอยู่หลายจังหวะ จากความผิดพลาดของเจ้าบ้าน ตราด เอฟซี โดย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดเกมโต้กลับ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ใช้ความเร็วกระชากขึ้นไปก่อนเปิดเข้าในให้ ปกเกล้า อนันต์ เข้ามายิง แต่บอลก็หลุดกรอบออกไป

 

ผ่านครึ่งทางของครึ่งแรก ทรู แบงค็อก ได้ลุ้นอีกครั้ง คราวนี้เป็น ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ที่ได้จังหวะยิงจากที่ เนลสัน โบนีญ่า เปิดเข้ามาให้ แต่โดนไม่ดี บอลออกหลังไป โดยเจ้าถิ่นก็มีโอกาสบ้างในช่วงทดเวลาของครึ่งแรกจากจังหวะที่ ลอสซาน่า ดุมบูญ่า ได้บอลจากแดงกลางแล้วเลี้ยงจี้เข้าไปในแดนของ ทรู แบงค็อก ก่อนจะแทงทะลุให้ ดิยูฟ บิรัม แต่บอลแรงเกินไปจนทะลุออกหลัง จบครึ่งแรก เสมอกันไป 0 – 0

 

เริ่มเกมในครึ่งหลัง ก็เป็นทีมเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ยังคงเดินเกมบุกอย่างได้ลุ้น จากจังหวะประสานงานของปกเก้า ที่ส่งบอลต่อมาให้ ลีซอ ธีรเทพ ก่อนจะจ่ายบอลเร็วให้ เนลสัน โบนีญ่า สบโอกาสได้ยิงแบบจ่อๆ แต่ก็ถูก ศุภวัฒน์ สิโนทัย ผู้รักษาประตูของ ตราด เซฟเอาไว้ได้

 

ถัดมาเพียง 6 นาทีหลังจากถูกบุกหนักก็เป็นจังหวะที่เจ้าบ้าน ตราด เอฟซี ได้ลุ้นจาก อนุชา กิจพงษ์ศรี เปิดเข้ามาจากฝั่งซ้ายเข้ามาถึง ดูมบุญ่า ที่เบียดขึ้นได้สูงกว่า เอเวอร์ตัน แต่โดนไม่ดี บอลออกหลังไป

 

จนในนาทีที่ 66 ก็เป็นทางฝั่งผู้มาเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ธีรเทพ แทงทะลุช่องให้ เนลสัน โบนีญ่า วิ่งสอดเข้ามาแล้วตวัดด้วยซ้าย แข้งเทพ ทะยานออกนำ 1 – 0

 

ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ น้องใหม่ไทยลีก 2019 ตราด เอฟซี เปิดบ้านพ่ายหวิวให้กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0 – 1 ส่งให้แกงค์แข้งเทพขึ้นไปอยู่อันดับ 2 ของตารางไทยลีก 2019 เป็นที่เรียบร้อย จากผลงานลงแข่ง 3 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 มี 7 แต้ม ส่วนเจ้าบ้านน้องใหม่ ตราด เอฟซี อยู่ในอันดับที่ 13 มีเพียงแต้มเดียวหลังลงแข่ง 3 นัด เสมอ 1 แพ้ 2

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
11 ผู้เล่นตัวแรกของ ตราด เอฟซี

สุพนจ์ วงษ์หอย, สิทธิชัย มัสบูงอ (C) , เจนรบ สำเภาดี, ลอสซาน่า ดูบูญ่า, อนุชา กิจพงษ์ศรี, ศุภวัฒน์ สิโนทัย (GK), ดิยูฟ บิรัม, พิชิตย์ ใจบุญ, ไพโรจน์ โสคำ, กาฟฟ่า ดูรอสซิมี่, นุกูลกิจ ครุฑใหญ่
11 ผู้เล่นตัวแรกของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด (GK), เอเวอร์ตัน , มานูเอล ทอม เบียรห์, ทริสตอง โด, ปกเกล้า อนันต์, เนลสัน โบนีญา, ธีรเทพ วิโนทัย , มิก้า ชูนวลศรี (C), สรรวัชญ์ เดชมิตร, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, วิศรุต อิ่มอุระ